Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí 18 năm cung cấp dịch vụ an toàn cho Cửu Long JOC

15:10 | 05/10/2018

1,712 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Công ty Liên doanh Điều hành Dầu khí Cửu Long (Cửu Long JOC) đã trao tặng Kỷ niệm chương cho Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí (Công ty Cảng DVDK), ghi nhận đóng góp 18 năm hoạt động an toàn trong công tác cung cấp dịch vụ căn cứ hậu cần cảng.
cong ty cang dich vu dau khi 18 nam cung cap dich vu an toan cho cuu long jocLãnh đạo PVN làm việc với Cửu Long JOC
cong ty cang dich vu dau khi 18 nam cung cap dich vu an toan cho cuu long jocCửu Long JOC quyết tâm cho dòng khí đầu tiên vào quý IV/2021
cong ty cang dich vu dau khi 18 nam cung cap dich vu an toan cho cuu long jocCông ty Cảng Dịch vụ Dầu khí: Những bước tiến vững chắc

Thay mặt cho Cửu Long JOC, Tổng giám đốc Cửu Long JOC Nguyễn Văn Quế ghi nhận những đóng góp tích cực của Công ty Cảng DVDK đối với việc cung cấp dịch vụ các căn cứ hậu cần cảng phục vụ hoạt động của Cửu Long JOC trong suốt 18 năm hợp tác giữa hai đơn vị (từ năm 2000 đến nay). Năm 2018 là mốc thời gian quan trọng đánh dấu hành trình 20 năm thành lập và phát triển của Cửu Long JOC với những thành tựu đáng tự hào, trong đó không thể không nhắc tới một “gia đình Sư Tử” bao gồm các mỏ: Sư Tử Trắng, Sư Tử Nâu, Sư Tử Đen, Sư Tử Vàng và dấu mốc 300 triệu thùng dầu khai thác (tính tới tháng 6/2016). Thành công trên gắn với việc nghiêm túc thực hiện công tác an toàn của Cửu Long JOC và các đối tác, nhà cung cấp, khách hàng, trong đó có Công ty Cảng DVDK. Suốt 18 năm cung cấp dịch vụ an toàn cho Cửu Long JOC là kết quả vô cùng ấn tượng của Công ty Cảng DVDK.

cong ty cang dich vu dau khi 18 nam cung cap dich vu an toan cho cuu long joc
Lãnh đạo Cửu Long JOC trao kỷ niệm chương cho Công ty Cảng DVDK

Ông Nguyễn Quốc Hoàng đại diện Công ty Cảng DVDK chúc mừng những thành công mà Cửu Long JOC đã đạt được, đặc biệt trân trọng sự tin tưởng và hợp tác của Cửu Long JOC trong việc sử dụng dịch vụ của Công ty Cảng DVDK (bao gồm cơ sở hạ tầng, cầu bến, phương tiện, nhân công và các dịch vụ hậu cần khác) trong suốt thời gian qua.

cong ty cang dich vu dau khi 18 nam cung cap dich vu an toan cho cuu long joc

Kỷ niệm chương ghi nhận 18 năm Công ty Cảng DVDK cung cấp dịch vụ an toàn cho Cửu Long JOC

Kỷ niệm chương ghi nhận đóng góp 18 năm hoạt động an toàn Cửu Long JOC dành tặng là động lực để Công ty Cảng DVDK ngày càng nỗ lực hơn nữa nhằm mang tới chuỗi dịch vụ căn cứ hậu cần chất lượng, ổn định và an toàn tới các nhà thầu dầu khí nói chung và Cửu Long JOC nói riêng.

Đại diện Công ty Cảng DVDK hy vọng với mối quan hệ tốt đẹp cũng như những đóng góp mà các bên đã mang lại cho nhau thời gian qua sẽ là nền tảng vững chắc cho những sự hợp tác về sau của cả hai đơn vị.

cong ty cang dich vu dau khi 18 nam cung cap dich vu an toan cho cuu long joc
Đại diện Cửu Long JOC và Công ty Cảng DVDK chụp hình lưu niệm tại sự kiện

Trong tình hình khó khăn chung mà các công ty dầu khí đang phải đối mặt, việc gặp gỡ và ghi nhận sự đóng góp, hợp tác giữa Cửu Long JOC và Công ty Cảng DVDK có tác động tích cực đối với việc thúc đẩy tinh thần của cả hai đơn vị để cùng nhau vượt qua thách thức và nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới.

Hải Yến - Huy Hoàng

DMCA.com Protection Status