Công ty cổ phần PVI và Công ty TNHH Samsung SDS Việt Nam ký Hợp đồng hợp tác

16:35 | 30/11/2022

4,512 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 29/11/2022, tại trụ sở Công ty cổ phần PVI (PVI) đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng hợp tác giữa Công ty Cổ phần PVI và Công ty TNHH Samsung SDS Việt Nam.

Tham dự lễ ký kết, về phía PVI (Bên cho thuê) có ông Dương Thanh Danh Francois - Phó chủ tịch HĐQT PVI và ông Đỗ Tiến Thành – Phó tổng giám đốc PVI kiêm Giám đốc Trung tâm QL&KDDV và cán bộ Trung tâm QL&KDDV.

Về phía Công ty TNHH Samsung SDS Việt Nam (SDS Việt Nam) có ông Lee Jay Seok - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc; ông Hong Chung Ju - Giám đốc Trung tâm phát triển toàn cầu tại Hà Nội (“GDC”) và ông Choi Suk - Trưởng bộ phận hỗ trợ GDC.

Công ty cổ phần PVI và Công ty TNHH Samsung SDS Việt Nam ký Hợp đồng hợp tác
Toàn cảnh lễ ký

Kể từ khi khai trương và đi vào hoạt động vào cuối năm 2013, tòa nhà PVI Tower luôn được đánh giá chất lượng tương đương tòa nhà hạng A. Công ty TNHH Samsung Electronics Vietnam thuộc Tập đoàn Samsung Hàn Quốc đã là một trong những khách hàng lớn đầu tiên đặt văn phòng đại diện tại tòa nhà PVI. Đây cũng là một khởi đầu quan trọng đánh dấu mối quan hệ tốt đẹp và thịnh vượng của 2 bên.

SDS Việt Nam đã bày tỏ sự quan tâm và đề nghị tiếp tục thuê văn phòng tại toà nhà PVI Tower. Điều đó minh chứng cho sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của tòa nhà cũng như uy tín của thương hiệu PVI.

Công ty TNHH Samsung SDS Việt Nam được thành lập vào ngày 14/10/2015 với vốn đầu tư của Tập đoàn Samsung SDS tại Hàn Quốc. Sau hơn 7 năm thành lập và hoạt động trong lĩnh vực cung ứng các dịch vụ về công nghệ thông tin, Công ty đã và đang vươn lên mạnh mẽ, mở rộng quy mô từ vài chục người lên tới hơn một nghìn và dự kiến còn tăng tới hai nghìn nhân viên trong hai năm tới.

Trải qua 5 tháng với sự nỗ lực đàm phán và thương thảo hợp đồng của cả hai bên, PVI và SDS Việt Nam đã chính thức ký kết Hợp đồng thuê văn phòng tại PVI Tower vào ngày 29/11/2022 cho diện tích thuê 10 tầng với thời hạn thuê 4 năm.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Dương Thanh Danh Francois đánh giá cao sự hợp tác của SDS Việt Nam, đồng thời khẳng định mối quan hệ hợp tác của PVI và Samsung SDS Việt Nam là cơ sở vững chắc cho sự phát triển bền vững và thịnh vượng của hai bên.

Lễ ký kết Hợp đồng hợp tác giữa Công ty Cổ phần PVI và Công ty TNHH Samsung SDS Việt Nam diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu một chặng đường hợp tác dài lâu mới trong thời gian tới.

Bảo hiểm PVI đảm bảo quyền lợi khách hàng bị thiệt hại do mưa lũ miền TrungBảo hiểm PVI đảm bảo quyền lợi khách hàng bị thiệt hại do mưa lũ miền Trung
Hoàn thành vượt mức kế hoạch 9 tháng đầu năm 2022, Bảo hiểm PVI tiếp tục tăng trưởngHoàn thành vượt mức kế hoạch 9 tháng đầu năm 2022, Bảo hiểm PVI tiếp tục tăng trưởng
Tiết kiệm 65 triệu khi mua thiết bị điện tử với duy nhất một thao tác, tại sao không?Tiết kiệm 65 triệu khi mua thiết bị điện tử với duy nhất một thao tác, tại sao không?
Bảo hiểm PVI kịp thời động viên, chi trả bồi thường cho người dân phường Thủy Dương, HuếBảo hiểm PVI kịp thời động viên, chi trả bồi thường cho người dân phường Thủy Dương, Huế
Khai báo hồ sơ và giải quyết bồi thường chăm sóc sức khoẻ Online – Không còn nỗi lo đi lạiKhai báo hồ sơ và giải quyết bồi thường chăm sóc sức khoẻ Online – Không còn nỗi lo đi lại

DMCA.com Protection Status