Cùng Bảo hiểm PVI khám phá thế giới

07:30 | 09/04/2022

5,091 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hòa cùng xu hướng mở cửa du lịch của các quốc gia trên toàn thế giới, để đồng hành cùng Quý Khách hàng nhằm mang đến sự an tâm và trải nghiệm tuyệt vời trong suốt thời gian tận hưởng các chuyến đi ra nước ngoài, bên cạnh những biện pháp về y tế để phòng tránh dịch bệnh, yêu cầu về chương trình bảo hiểm có bao gồm chi phí điều trị Covid-19 cũng được chính phủ các nước đưa ra và được các doanh nghiệp du lịch, bảo hiểm nhanh chóng hưởng ứng.

Là doanh nghiệp tiên phong cung cấp chương trình bảo hiểm du lịch mới này, bằng kinh nghiệm của doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) hàng đầu Việt Nam, Bảo hiểm PVI xin chia sẻ với Quý Khách hàng một số thông tin thiết thực sau đây:

Cùng Bảo hiểm PVI khám phá thế giới

Du khách nên mua bảo hiểm du lịch của DNBH Việt Nam

Hiện nay, việc nhập cảnh yêu cầu phải được thực hiện theo quy trình kiểm soát nghiêm ngặt của các nước và bảo hiểm du lịch có phạm vi bảo hiểm chi trả cho điều trị Covid-19 được xem như một trong những điều kiện bắt buộc để nhập cảnh. Bên cạnh đó, khi du khách không may bị nhiễm bệnh trong thời gian lưu trú tại nước ngoài, sẽ cần điều trị tại chỗ ngay trong giai đoạn đầu. Du khách tham gia bảo hiểm tại các DNBH Việt Nam sẽ nhận được sự hỗ trợ kịp thời, tận tình và phù hợp nhất do có sự thấu hiểu tâm lý, phong tục tập quán của người Việt Nam và không có rào cản về ngôn ngữ. Trong khi đó, nếu tham gia bảo hiểm tại các DNBH nước ngoài, các hướng dẫn có thể không phù hợp với nhu cầu thực tế của người Việt Nam.

Hãy để Bảo hiểm PVI đồng hành cùng du khách

Bảo hiểm PVI là DNBH hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm bảo hiểm cá nhân hàng đầu với các dịch vụ tiện ích hoàn hảo và tổng đài hỗ trợ khách hàng hoạt động 24/7. Không chỉ khi cần được hỗ trợ về điều trị Covid-19, du khách có thể liên hệ với Bảo hiểm PVI để được hướng dẫn, hỗ trợ nhiều thông tin khác cho một hành trình khám phá thế giới trọn vẹn, an toàn.

Cùng Bảo hiểm PVI khám phá thế giới

Hơn thế nữa, Bảo hiểm PVI có quan hệ hợp tác toàn diện với Công ty International SOS – đối tác cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ y tế toàn cầu với mạng lưới lớn nhất thế giới để hỗ trợ, cung cấp cho du khách dịch vụ bảo lãnh viện phí với hệ thống các bệnh viện, cơ sở y tế trên toàn thế giới, rút ngắn thời gian làm thủ tục nhập – xuất viện để du khách nhanh chóng tiếp tục chuyến du lịch cũng như không cần phải chi trả 1 khoản tiền lớn sau thời gian điều trị.

Bảo hiểm Người Việt Nam du lịch nước ngoài

Với mong muốn đồng hành với Quý Khách hàng vững bước trong những chuyến đi khám phá thế giới, Bảo hiểm PVI đã thiết kế chương trình bảo hiểm riêng biệt dành cho người Việt Nam đi nước ngoài với những ưu điểm vượt trội:

ü Chi trả cho các chi phí điều trị Covid-19

ü Chi trả cho các rủi ro về tai nạn, ốm bệnh xảy ra bất ngờ trong chuyến đi

ü Các quyền lợi hỗ trợ khác như: hồi hương, hỗ trợ mai táng, bảo hiểm cho mất và thiệt hại hành lý…

ü Quyền lợi bảo hiểm lên đến 1 tỷ đồng và phí bảo hiểm chỉ từ 100.000 đồng.

ü Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử được cấp nhanh chóng, tiện lợi khi sử dụng

Cùng Bảo hiểm PVI khám phá thế giới

Không chỉ khác biệt về quyền lợi, Bảo hiểm Người Việt Nam du lịch nước ngoài cung cấp dịch vụ hỗ trợ ưu việt, bao gồm:

ü Tư vấn thông tin bảo hiểm

ü Tư vấn, hỗ trợ thu xếp cơ sở y tế phù hợp

ü Hỗ trợ thu xếp hồi hương

ü Hướng dẫn thủ tục và tiến hành giải quyết bồi thường nhanh chóng

ü Tổng đài hỗ trợ 24/7

Có Bảo hiểm PVI, chuyến đi không còn lo ngại!

Thông tin chi tiết, xin liên hệ tổng đài: 1900 54 54 58 (24/7)

Tham gia gói bảo hiểm cho thiết bị điện tử bị rơi vỡ của Bảo hiểm PVI hưởng những quyền lợi gì?Tham gia gói bảo hiểm cho thiết bị điện tử bị rơi vỡ của Bảo hiểm PVI hưởng những quyền lợi gì?
Điện thoại, laptop, TV... rơi vỡ đã có Bảo hiểm PVI nâng đỡĐiện thoại, laptop, TV... rơi vỡ đã có Bảo hiểm PVI nâng đỡ
Cùng Bảo hiểm PVI trải nghiệm Việt Nam trọn vẹn, an toànCùng Bảo hiểm PVI trải nghiệm Việt Nam trọn vẹn, an toàn
Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và Bảo hiểm PVI hợp tác nâng cao phúc lợi, an sinh xã hội cho nông dânTrung ương Hội Nông dân Việt Nam và Bảo hiểm PVI hợp tác nâng cao phúc lợi, an sinh xã hội cho nông dân
Bảo hiểm PVI hỗ trợ nạn nhân tai nạn giao thông tại tỉnh Gia LaiBảo hiểm PVI hỗ trợ nạn nhân tai nạn giao thông tại tỉnh Gia Lai
Bảo hiểm PVI: Vững vàng tiến bướcBảo hiểm PVI: Vững vàng tiến bước

DMCA.com Protection Status