PVFCCo SBD và PVFCCo Central tổ chức Đại hội đồng cổ đông 2015

13:32 | 13/04/2015

967 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, tại 2 đơn vị thành viên của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) là Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Trung (PVFCCo Central) và Công ty Cổ phần Quản lý và Phát triển nhà Dầu khí miền Nam (PVFCCo SBD) đã tổ chức phiên họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015.

Sáng ngày 09/4, tại TP HCM, phiên họp Đại hội Đồng cổ đông thường niên năm 2015 của PVFCCo SBD đã tổ chức thành công.

Tham dự Đại hội, về phía Tổng công ty (TCT) PVFCCo có ông Cao Hoài Dương - Tổng giám đốc TCT, bà Nguyễn Thị Hiền - Phó Chủ tịch HĐQT TCT và đại diện HĐQT, Ban TGĐ, Ban KS TCT. Về phía PVFCCo SBD có ông Tống Xuân Phong - Chủ tịch HĐQT, ông Lê Văn Khôi - Giám đốc Công ty và các thành viên HĐQT, Ban Giám đốc, Ban Kiểm soát và các cổ đông của Công ty.

Ông Cao Hoài Dương phát biểu tại đại hội

Đại hội đã nghe trình bày, thảo luận và biểu quyết thông qua các báo cáo, tờ trình của HĐQT, Ban Giám đốc, Ban Kiểm soát về kết quả hoạt động kinh doanh và phương án phân phối lợi nhuận 2014, kế hoạch kinh doanh và phân phối lợi nhuận 2015, tái cấu trúc Công ty. Các nội dung tại Đại hội đã được thông qua với tỷ lệ biểu quyết cao, thể hiện ý chí quyết tâm cũng như sự ủng hộ, đồng thuận của các cổ đông đối với Công ty.

Đại hội đã nhận được những ý kiến đóng góp từ phía các cổ đông về kết quả đạt được trong năm 2014, các góp ý thẳng thắn xây dựng cho kế hoạch hoạt động năm 2015 và chiến lược phát triển trong tương lai.

Phát biểu tại Đại hội, ông Cao Hoài Dương đã biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà PVFCCo SBD đã đạt được trong năm qua. Đồng thời, ông tin tưởng rằng công ty sẽ vượt qua những khó khăn, thách thức trong giai đoạn mới, phát huy lợi thế sẵn có, đồng thời cam kết TCT sẽ sát cánh và hỗ trợ tối đa PVFCCo SBD.

Thay mặt PVFCCo SBD, ông Tống Xuân Phong đã cảm ơn quý cổ đông và cam kết sẽ cùng Ban điều hành cùng toàn thể CBCNV công ty nỗ lực hết sức để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2015.

Sau đó, vào chiều ngày 10/04, tại TP Quy Nhơn, PVFCCo Central cũng đã tiến hành tổ chức Đại hội.

Tham dự Đại hội gồm có ông Lê Cự Tân - Chủ tịch HĐQT TCT, bà Nguyễn Thị Hiền - Phó chủ tịch HĐQT TCT, bà Trần Thị Phương Thảo – Trưởng BKS TCT, ông Dương Trí Hội - Phó TGĐ TCT, cùng các đồng chí đại diện các Ban, đơn vị thành viên thuộc TCT và sự hiện diện của 55 cổ đông, chiếm 96,59% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của Công ty.

Ông Lê Cự Tân phát biểu tại đại hội

Trong chương trình, Ban lãnh đạo Công ty đã trình bày báo cáo của Giám đốc về hoạt động kinh doanh năm 2014 và các chỉ tiêu kế hoạch năm 2015… Các nội dung đã được Đại hội biểu quyết nhất trí thông qua.

Tại phần thảo luận, các cổ đông ghi nhận và đánh giá cao những kết quả công ty đã đạt được trong năm 2014 dù trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, tình hình thời tiết tại khu vực Miền Trung và Tây Nguyên có nhiều diễn biến bất lợi cho sản xuất nông nghiệp; đồng thời cũng góp ý kiến xây dựng cho kế hoạch hoạt động của công ty năm 2015. 

Ông Lê Cự Tân đã biểu dương những kết quả PVFCCo Central đạt được trong năm 2014, đồng thời khẳng định TCT sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ PVFCCo Central hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch được giao năm 2015.

Thay mặt PVFCCo Central, ông Trần Mạnh Hùng cam kết sẽ cùng Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Công ty chung sức, đồng lòng, nỗ lực thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2015.

P.V (Theo Năng lượng Mới)

DMCA.com Protection Status