Đại hội lần thứ nhất Chi hội Dầu khí Thái Bình

11:04 | 18/12/2012

488 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 18/12/2012, tại thành phố Thái Bình, Chi hội Dầu khí Thái Bình đã tổ chức Đại hội lần thứ I với hơn 100 cán bộ, cán bộ lão thành của các đơn vị trong ngành Dầu khí thuộc các tỉnh Thái Bình, Nam Định tham dự.

Đồng chí Phạm Văn Ca (trái), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình tặng lãng hoa chúc mừng đại hội.

Đến tham dự đại hội về phía tỉnh Thái Bình có đồng chí Phạm Văn Ca, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh, đại diện các Sở ban ngành tỉnh Thái Bình. Đại diện Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có ông Nguyễn Xuân Thắng, Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn, Phó Chủ tịch Trung ương hội Dầu khí Việt Nam; ông Vũ Hồng Chương, Trưởng ban quản lý dự án Nhà máy Nhiệt điện Dầu khí Thái Bình 2.

Về phía Trung ương hội Dầu khí Việt Nam có sự tham dự của ông Ngô Thường San, Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch các chi hội Dầu khí Hà Nội và Vũng Tàu. Về phía Chi hội Dầu khí Thái Bình có ông Nguyễn Xuân Nhự, Chủ tịch Chi hội và toàn thể hội viên Chi hội Dầu khí Thái Bình.

Ông Phạm Văn Ca, Phó Chủ tịch Thường trực tỉnh Thái Bình phát biểu tại đại hội.

Phát biểu tại đại hội, ông Phạm Văn Ca, Phó Chủ tịch Thường trực tỉnh Thái Bình cho biết, Thái Bình là nơi chứng kiến sự phát triển của ngành Dầu khí, chúng tôi tự hào được là cái nôi của ngành Dầu khí. Trong suốt thời gian qua, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã liên tục gắn kết và có nhiều dự án đầu tư  vào Thái Bình như: Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, Dự án đưa dòng khí ngoài khơi vào phục vụ phát triển khu công nghiệp tại Thái Bình dự kiến khởi công vào tháng 1 năm 2013... Chúng tôi đánh giá rất cao những tình cảm, đóng góp hết sức hiệu quả của các thế hệ CBCNV Dầu khí trong những năm qua. Tỉnh Thái Bình sẽ tạo điều kiện tốt nhất để chi hội Dầu khí Thái Bình phát triển và hoạt động hiệu quả. 

Đồng chí Ngô Thường San phát biểu tại đại hội.

Đại Hội lần thứ nhất Chi hội Dầu khí Thái Bình có chương trình làm việc gồm: Thông qua quyết định thành lập Chi hội dầu khí Thái Bình, chỉ định 3 đồng chí trong BCH lâm thời của chi Hội bao gồm: Đồng chí Nguyễn Xuân Nhự, Chủ tịch chi Hội, ông Vũ Hồng Chương, Ủy viên; ông Hà Văn Tuấn, ủy viên.

Ban chấp hành Chi hội Dầu khí Thái Bình khóa I ra mắt.

Phát biểu tại đại hội, ông Ngô Thường San, Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam khẳng định: “Thái Bình là cái nôi của ngành Dầu khí, chi hội Dầu khí Thái Bình là nơi hội tụ của các tỉnh đồng bằng sông Hồng. Hội Dầu khí Việt Nam là một tổ chức xã hội nghề nghiệp của người làm khoa học kỹ thuật phục vụ cho hoạt động của ngành Dầu khí, cho sự phát triển của ngành ngày càng tốt hơn. Hội Dầu khí Việt Nam sẽ cùng Hội liên hiệp khoa học của tỉnh Thái Bình và chính quyền tỉnh phối hợp thực hiện các công tác nghiên cứu, phát triển kinh tế tỉnh Thái Bình, tận dụng các sản phẩm của ngành Dầu khí, sử dụng có hiệu quả, tạo giá trị gia tăng của công nghiệp khí của tỉnh Thái Bình nói riêng, các tỉnh đồng bằng sông Hồng nói chung…”

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Chi hội Dầu khí Thái Bình khóa I gồm 10 thành viên. Ông Nguyễn Xuân Nhự được đại hội tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Chi hội. 

Trong năm 2013, Chi hội Dầu khí Thái Bình sẽ tập trung thực hiện các công tác như: Xây dựng lịch sử ngành Dầu khí, tư vấn cho các đơn vị có tiềm năng khí tại đồng bằng sông Hồng, nghiên cứu, thăm dò trữ lượng đánh giá tiềm năng than & khoáng sản tại Thái Bình và các tỉnh lân cận, đánh giá chất lượng và trữ lượng mỏ nước khoáng Tiền Hải và tư vấn hoặc triển khai các công việc khác theo yêu cầu của UBND tỉnh Thái Bình và Trung ương Hội DKVN. Đại hội diễn ra trong 2 ngày 17-18/12/2012.

Thành Công – Văn Dũng

DMCA.com Protection Status