Đạm Cà Mau bàn giao 2 nhà tình nghĩa tại Trà Vinh

14:17 | 02/08/2019

604 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 31/07, Đạm Cà Mau tổ chức bàn giao 2 nhà tình nghĩa cho 2 hộ gia đình chính sách có công với cách mạng tại xã Phương Thạnh, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Bà Nguyễn Thị Hiền – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC; HOSE: DCM), đại diện công ty đến tham dự và chia vui với các gia đình.  
Đạm Cà Mau cán mốc sản lượng 6 triệu tấn urê
Hiến máu cứu người - Nghĩa cử cao đẹp của tuổi trẻ Đạm Cà Mau
Tuổi trẻ Đạm Cà Mau tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo

Hai căn nhà vừa hoàn thành được trao cho gia đình ông Hầu Văn Mắt và gia đình ông Võ Văn Anh tại xã Phương Thạnh, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Đây là các hộ gia đình thương binh và có công với cách mạng, nhưng cuộc sống còn nhiều khó khăn, nhà cửa cũ nát, xuống cấp, không đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão.

Đạm Cà Mau bàn giao 2 nhà tình nghĩa tại Trà Vinh
Bà Nguyễn Thị Hiền – Phó Tổng Giám đốc PVCFC đại diện Công ty trao tặng nhà tình nghĩa và tặng quà cho gia đình

Cùng với chính quyền địa phương, Đạm Cà Mau đã hỗ trợ mỗi gia đình số tiền là 50 triệu đồng để xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa. Sau hơn 6 tháng xây dựng đến nay 2 gia đình đã có 2 ngôi nhà khang trang để ở.

Tại buổi lễ bàn giao, bà Nguyễn Thị Hiền – Phó Tổng Giám đốc PVCFC đã gửi lời thăm hỏi, động viên và trao quà cho các gia đình, mong rằng họ sẽ nỗ lực vượt khó, phấn đấu cho một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đạm Cà Mau bàn giao 2 nhà tình nghĩa tại Trà Vinh
Ngôi nhà tình nghĩa được bàn giao cho gia đình

Trong những năm qua, Đạm Cà Mau luôn đồng hành với các địa phương khu vực Tây Nam bộ thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Những căn nhà được trao cho bà con là tấm lòng của tập thể CBCNV Đạm Cà Mau giúp bà con có mái ấm che nắng, che mưa, ổn định đời sống, phát triển kinh tế gia đình.

M.P

DMCA.com Protection Status