“Đạm Phú Mỹ - Đồng hành sẻ chia” với 2 triệu chai dầu ăn tặng bà con nông dân

13:32 | 31/05/2022

4,609 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - PVFCCo tổ chức chương trình “Đạm Phú Mỹ - Đồng hành sẻ chia” nhằm hỗ trợ bà con nông dân nhân dịp vụ hè thu/mùa mưa năm nay.

Theo đó, trong thời gian từ 1/6/2022 đến 15/7/2022 (hoặc đến khi hết quà tặng, tùy điều kiện nào đến trước), khách hàng mỗi khi mua 1 bao urê Đạm Phú Mỹ (loại bao 50 kg/bao) tại các điểm bán có thông báo khuyến mại sẽ được tặng 1 chai dầu ăn Tường An (loại chai 250 ml). Tổng số quà tặng trong chương trình là 2 triệu chai dầu ăn, với tổng giá trị gần 30 tỷ đồng.

“Đạm Phú Mỹ - Đồng hành sẻ chia” với 2 triệu chai dầu ăn tặng bà con nông dân
PVFCCo tổ chức chương trình “Đạm Phú Mỹ - Đồng hành sẻ chia” với 2 triệu chai dầu ăn tặng bà con nông dân

Chương trình được PVFCCo tổ chức nhân dịp vụ hè thu/mùa mưa - một trong hai vụ chăm bón lớn nhất trong năm, đồng thời hỗ trợ bà con nông dân trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn sau đại dịch Covid-19 và tác động của cuộc xung đột Nga - Ukraine.

Chi tiết về chương trình được đăng tải tại website www.dpm.vn. Khách hàng cần thông tin hoặc phản hồi có thể liên hệ với công ty qua email: [email protected], hotline: 0969.656667 hoặc fanpage: Phân bón Phú Mỹ.

Các sản phẩm Phân bón Phú Mỹ từ khi xuất hiện trên thị trường tới nay được bà con nông dân hết sức tin tưởng, liên tục bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” suốt hai thập kỷ liền. Thương hiệu Phân bón Phú Mỹ được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, được đánh giá là thương hiệu số 1 trong ngành phân bón, nằm trong Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

Quyết tâm thực hiện công tác Chuyển đổi số tại PVFCCo Quyết tâm thực hiện công tác Chuyển đổi số tại PVFCCo
PVFCCo hoạt động ổn định, hiệu quả trong 5 tháng đầu năm 2022 PVFCCo hoạt động ổn định, hiệu quả trong 5 tháng đầu năm 2022
Quý I/2022, PVFCCo đạt kết quả ấn tượng, ra mắt sản phẩm mới Quý I/2022, PVFCCo đạt kết quả ấn tượng, ra mắt sản phẩm mới

P.V

DMCA.com Protection Status