Đạm Phú Mỹ lọt vào Top 10 Thương hiệu Việt Nam

18:32 | 11/10/2011

708 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Thương hiệu phân urê “Đạm Phú Mỹ” lần thứ 3 vinh dự đoạt Giải thưởng Sao vàng Đất Việt và lọt vào Top 10 Thương hiệu Việt Nam tiêu biểu.

Dây chuyền sản xuất phân urê ở Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

Ban tổ chức Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt vừa gửi công văn đến Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo) thông báo thương hiệu phân urê “Đạm Phú Mỹ” của doanh nghiệp này đã đoạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và lọt vào Top 10 Thương hiệu Việt Nam tiêu biểu trong hội nhập quốc tế.

Được biết, PVFCCo là đơn vị duy nhất của ngành Dầu khí lọt vào Top 10 trong tổng số 12 đơn vị trong ngành và cũng là đơn vị duy nhất của ngành phân bón và hóa chất, vật tư nông nghiệp.

Sao Vàng Đất Việt là giải thưởng dành cho thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu Việt Nam hội nhập quốc tế được Thủ tướng Chính phủ trực tiếp giao Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam tổ chức triển khai với mục đích tôn vinh các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam qua đó xây dựng uy tín hàng hoá, dịch vụ, thương hiệu Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

PVFCCo đã vinh dự 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng này và từng lọt vào Top 10 năm 2009.

Thế Vinh

DMCA.com Protection Status