Đạm Phú Mỹ: Tăng cung ứng hàng trong thời gian bảo dưỡng nhà máy

11:05 | 23/05/2011

76 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 205, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí CTCP (PVFCCo) cho biết đã hoàn tất bàn giao các hạng mục bảo dưỡng của Nhà máy Đạm Phú Mỹ cho các nhà thầu để bắt đầu tiến hành đợt bảo dưỡng, sửa chữa lớn.

Nhà máy đạm Phú Mỹ

Đồng thời, PVFCCo sẽ tiếp tục tăng cường điều chuyển hàng tới các khu vực trọng điểm nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu phân đạm cho vụ hè thu.

Trước đó, PVFCCo đã phát động thi đua hoàn thành kế hoạch bảo dưỡng theo đúng tiến độ, quyết tâm thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa lớn 415 hạng mục trong đúng 30 ngày đêm, từ ngày 15-5-2011 đến hết ngày 13-6-2011. Cùng với việc triển khai bảo dưỡng theo đúng kế hoạch, PVFCCo đang tăng cường nhập khẩu phân bón các loại (chủ yếu là urê) để kịp thời cung cấp cho vụ hè, thu ở các tỉnh trong cả nước, đặc biệt là khu miền Trung, miền Đông và Tây Nam Bộ do khu vực này đang bắt đầu bước vào cao điểm vụ hè, thu, nhu cầu sử dụng phân bón tăng cao. Ngoài ra, PVFCCo đẩy mạnh giám sát việc thực hiện niêm yết giá và bán giá trần tại các đại lý, cửa hàng trong hệ thống phân phối của Tổng Công ty trên cả nước, triển khai đa dạng phương thức bán hàng, kiểm soát luồng hàng để tránh bị thiếu hàng và sốt giá cục bộ.

Trong 4 tháng đầu năm, PVFCCo đã sản xuất 290.684 tấn Đạm Phú Mỹ và triển khai nhập khẩu gần 70.000 tấn phân bón các loại. Tổng doanh thu trong 4 tháng đầu năm ước đạt khoảng 3.000 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế ước đạt khoảng 1.000 tỉ đồng.

Thế Vinh

{lang: 'vi'}

DMCA.com Protection Status