Đảng bộ BIENDONG POC dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

10:05 | 20/04/2021

5,795 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 19/4, tại Công viên Lịch sử - Văn hóa Dân tộc TP HCM, đoàn đại biểu Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương (mùng 10 tháng 3 âm lịch) với sự tham gia của đại diện lãnh đạo công ty, lãnh đạo các phòng ban, các đoàn thể cùng đảng viên thuộc Đảng bộ BIENDONG POC.

Đền tưởng niệm các Vua Hùng là công trình trung tâm của Khu tưởng niệm các Vua Hùng trong Công viên Lịch sử - Văn hóa Dân tộc. Công trình là nơi tôn nghiêm để tổ chức Lễ giỗ Quốc Tổ hàng năm tại TP HCM; là nơi thiêng liêng để nhân dân đến tưởng niệm, vọng bái tổ tiên hướng về cội nguồn dân tộc, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, khơi dậy tình cảm cội nguồn, lòng tự hào dân tộc.

Đảng bộ BIENDONG POC dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng
Đảng bộ BIENDONG POC dâng hoa tại Khu tưởng niệm các Vua Hùng.

Trong không khí trang nghiêm, đại diện lãnh đạo Đảng bộ BIENDONG POC đã báo công trước anh linh Quốc Tổ Hùng Vương và các bậc tiền nhân về những thành tích BIENDONG POC đã đạt được trong chặng đường 12 năm xây dựng, hình thành và phát triển. Tính đến 19/4/2021, BIENDONG POC đã khai thác an toàn, tuyệt đối, hiệu quả hơn 14,5 tỷ m3 khí và hơn 23,3 triệu thùng condensate; tổng doanh thu lũy kế đạt 3,79 tỷ USD trên tổng vốn đầu tư và chi phí vận hành là 3,56 tỷ USD. Kết quả SXKD này không những thể hiện việc đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia mà còn góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Đảng bộ BIENDONG POC dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng
Đảng bộ BIENDONG POC dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng.

Phát biểu tại lễ dâng hương, Tiến sĩ Ngô Hữu Hải - Bí thư Đảng bộ, Tổng Giám đốc BIENDONG POC chia sẻ: "Thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tưởng nhớ và biết ơn các Vua Hùng đã có công dựng nước và giữ nước, CBNV BIENDONG POC sẽ quyết tâm đảm bảo SXKD an toàn, liên tục và hiệu quả như là hành động thiết thực nhất góp phần bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền biển đảo, biên giới của Tổ quốc. Con cháu Lạc Hồng nguyện mãi phát huy lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh: "Các Vua Hùng đã có công dựng nước/Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước".

Đảng bộ BIENDONG POC dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng
Đảng bộ BIENDONG POC chụp ảnh kỷ niệm tại Khu tưởng niệm các Vua Hùng.

Vũ Ngân

DMCA.com Protection Status