Đảng bộ PV Power NT sơ kết công tác giữa nhiệm kỳ

14:22 | 11/07/2018

786 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 9/7, tại Đồng Nai, Đảng bộ Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch (PV Power NT) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ PV Power NT lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020; sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2018 và sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị.  

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hồ Công Kỳ - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power); đồng chí Ngô Hồng Vân - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy PV Power.

Về phía PV Power NT có sự tham dự của đồng chí Vũ Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Giám đốc, các đoàn thể, lãnh đạo các phòng/phân xưởng và toàn thể đảng viên và quần chúng ưu tú của Đảng bộ Công ty.

dang bo pv power nt so ket cong tac giua nhiem ky
Đồng chí Vũ Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PV Power NT báo cáo tại hội nghị

Hội nghị đã được nghe và thảo luận về Báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ PV Power NT nhiệm kỳ 2015-2018; Báo cáo kiểm điểm sơ kết giữa nhiệm kỳ 2015-2020 của Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty; Báo cáo hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2018 và Báo cáo sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Các đại biểu đã trình bày 2 tham luận và đóng góp nhiều ý kiến quan trọng, đánh giá làm rõ những kết quả đạt được, những tồn tại hạn chế trong nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ II, cũng như phương hướng nhiệm vụ và giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

dang bo pv power nt so ket cong tac giua nhiem ky
Đồng chí Hồ Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV Power phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Hồ Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV Power biểu dương những thành tích xuất sắc mà tập thể Đảng bộ PV Power NT đã đạt được trong suốt thời gian qua và khẳng định những kết quả này đã đóng góp rất lớn cho Tổng công ty/Tập đoàn nói riêng, cũng như kinh tế, xã hội của đất nước nói chung. Đồng thời yêu cầu Đảng bộ PV Power NT tiếp tục phát huy sức mạnh nội lực, tận dụng thời cơ và kịp thời có những biện pháp khắc phục khó khăn để triển khai thực hiện thành công kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng cuối năm 2018 và thực hiện thành công các chỉ tiêu chủ yếu từ nay đến cuối nhiệm kỳ.

Tại hội nghị, Đảng ủy PV Power đã tuyên dương tập thể Phòng Kỹ thuật và 4 đảng viên, quần chúng ưu tú đã có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

P.V

DMCA.com Protection Status