Đảng bộ PVFCCo: Học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 (khóa XI)

14:22 | 14/03/2013

339 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 14/3, tại TP HCM, Đảng bộ Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 (khóa XI) cho cán bộ đảng viên của Tổng công ty.

Hội nghị được truyền trực tuyến đến 4 điểm cầu khác trong cả nước (là nơi đặt trụ sở Nhà máy Đạm Phú Mỹ và các đơn vị thành viên của PVFCCo) ở Hà Nội, Bình Định, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cần Thơ.

Toàn cảnh Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện nghị quyết hội nghị trung ương 6 (khóa XI) của Đảng bộ PVFCCo

Tham dự hội nghị có Tiến sĩ Phan Công Khanh, Phó giám đốc Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh khu vực 2 cùng các đồng chí lãnh đạo Ban chấp hành Đảng bộ PVFCCo.

Phó tổng giám đốc PVFCCo Lê Văn Quốc Việt phát biểu khai mạc hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Lê Văn Quốc Việt, Phó tổng giám đốc PVFCCo, đã khẳng định việc triển khai học tập, quán triệt và thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XI) là một hoạt động chính trị hết sức quan trọng của Đảng bộ PVFCCo trong năm 2013.

Các cán bộ đảng viên trong toàn Đảng bộ PVFCCo cần nhận thức đầy đủ, nắm vững những vấn đề cốt lõi của Nghị quyết, nắm vững những kiến thức cần thiết, những tư tưởng chỉ đạo, những công việc phải làm. Trên cơ sở đó, các chi bộ có trách nhiệm xây dựng kế hoạch, chương trình hành động cụ thể, tổ chức thực hiện Nghị quyết có hiệu quả cũng như thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của PVFCCo trong năm 2013. Đối với từng cấp ủy cũng phải tăng cường kiểm tra giám sát việc triển khai chương trình hành động nhằm đảm bảo  được thực hiện tốt nhất, đồng thời chú trọng sơ kết các chương trình hành động để nhân rộng những điển hình tiên tiến.

Tiến sĩ Phan Công Khanh trình bày những vấn đề then chốt của Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XI)

Hội nghị đã nghe báo cáo viên – Tiến sĩ Phan Công Khanh trình bày những vấn đề trọng tâm, có tầm quan trọng và có ý nghĩa chiến lược của Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XI) cho tất cả cán bộ đảng viên PVFCCo, trong đó tập trung đi sâu vào phân tích những điểm then chốt, quan trọng của 2 chuyên đề có liên quan sát sườn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Đảng bộ PVFCCo, đó là: Chuyên đề “Về phát triển khoa học và công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế” và  chuyên đề “Tiếp tục sắp xếp, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp nhà nước”.

                                                                                                                                                                Thế Vinh

DMCA.com Protection Status