Đảng ủy Nhà máy Đạm Phú Mỹ sinh hoạt chuyên đề “Một đội ngũ, một mục tiêu”

11:06 | 17/07/2024

849 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 15/7, Đảng ủy cơ sở Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Một đội ngũ, một mục tiêu” và sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm cho 6 tháng cuối năm 2024.

Tham dự chương trình có đồng chí Tống Xuân Phong - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí; đồng chí Lê Trọng Đĩnh Chi - Ủy viên BTV Đảng ủy TCT, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nhà máy; đồng chí Đặng Quốc Hùng - Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đảng - Đoàn thể TCT; đại diện các Chi, Đảng ủy trực thuộc Đảng bộ TCT; cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Giám đốc Nhà máy, Trưởng các tổ chức đoàn thể Nhà máy, lãnh đạo các phòng/phân xưởng Nhà máy.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe trình bày tóm tắt dự thảo Báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2024 và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Nhà máy và nội dung sinh hoạt chuyên đề “Một đội ngũ, một mục tiêu” với chủ đề “Công tác tái cấu trúc tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ” gồm 03 nhóm nhiệm vụ: Rà soát cơ sở pháp lý thực thi tại Nhà máy; Tái cấu trúc tinh gọn bộ máy quản lý; Nâng cao phát triển văn hóa doanh nghiệp.

Đảng ủy Nhà máy Đạm Phú Mỹ sinh hoạt chuyên đề “Một đội ngũ, một mục tiêu”
Đồng chí Tống Xuân Phong - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Bám sát vào mục đích, ý nghĩa, nội dung chủ đề sinh hoạt chuyên đề và căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của mình, các bộ phận bảo dưỡng, vận hành, an toàn, tổ chức nhân sự và công đoàn Nhà máy đã phát biểu chia sẻ và đưa ra các giải pháp cụ thể nhằm nâng cao công tác vận hành, bảo dưỡng; tinh gọn bộ máy, nhân sự; rà soát, kiểm soát tài liệu, quy trình, hướng dẫn; thực hiện văn hóa doanh nghiệp; thực hiện dân chủ cơ sở, trao đổi, chia sẻ thông tin, động viên và gắn kết người lao động.

Các đại biểu đã chia sẻ công tác tái cấu trúc tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ không phải là một điều gì đó mơ hồ tách biệt với hoạt động sản xuất kinh doanh của Nhà máy, mà thực chất là một phần không thể thiếu, gắn với mọi hoạt động, góp phần nâng cao hiệu quả, uy tín, giá trị của thương hiệu Đạm Phú Mỹ, đồng thời cũng đã nhấn mạnh vai trò của văn hóa doanh nghiệp trong việc thực hiện “Một đội ngũ, một mục tiêu”, xây dựng sự đoàn kết và đồng lòng, lan tỏa văn hóa doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và tạo điều kiện để người lao động nhận thức rõ hơn về vai trò của mình trong việc đồng hành cùng chính quyền, hướng tới mục tiêu chung là vận hành an toàn, hiệu quả Nhà máy.

Mặc dù nhiều ý kiến, trao đổi đến từ các lĩnh vực khác nhau nhưng tựu chung một mục tiêu chung là hướng đến cùng nhau khắc phục khó khăn/hạn chế để tối ưu, nâng cao hiệu quả hoạt động của Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

Đảng ủy Nhà máy Đạm Phú Mỹ sinh hoạt chuyên đề “Một đội ngũ, một mục tiêu”
Các đại biểu xem và trao đổi về quyển sổ tay “Sửa đổi lối làm việc”.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Tống Xuân Phong đã đánh giá, ghi nhận và cảm ơn CBCNV Nhà máy đã có nhiều nỗ lực cố gắng vận hành sản xuất Nhà máy an toàn, hiệu quả trong 6 tháng đầu năm 2024, đồng thời đồng chí cũng đã thông tin, chia sẻ kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024. Đồng chí Tống Xuân Phong cũng đề nghị Nhà máy tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm để thực hiện hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 6 tháng cuối năm 2024.

Tại Hội nghị, Giám đốc Nhà máy khẳng định, sinh hoạt chuyên đề “Một đội ngũ, một mục tiêu” là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng do Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam chỉ đạo triển khai thực hiện nhằm để nâng cao tư tưởng chính trị, nhận thức hành động của mỗi cán bộ, đảng viên, người lao động. Đồng chí đánh giá cao các ý kiến phát biểu, trao đổi đầy tâm huyết và trách nhiệm của các đại biểu, trên tinh thần nội dung sinh hoạt chuyên đề mà Hội nghị đã trao đổi; đề nghị Đảng ủy, Ban lãnh đạo Nhà máy và từng cán bộ, đảng viên và người lao động sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm của mình để cùng nhau chung sức thực hiện thành công mục tiêu chung đã đề ra, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của Nhà máy.

Buổi sinh hoạt chuyên đề được đánh giá đã tạo động lực mạnh mẽ cho toàn thể CBCNV Nhà máy, hứa hẹn sẽ tiếp tục đạt được những thành công mới trong 6 tháng cuối năm 2024, góp phần vào sự phát triển bền vững của PVFCCo.

V.K

DMCA.com Protection Status