Đoàn Cơ quan PVFCCo trao tặng vật tư y tế cho Khu cách ly, Bệnh viện dã chiến Củ Chi

18:16 | 17/04/2020

1,206 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 17/4/2020, đại diện Đoàn Cơ sở Cơ quan Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã đến động viên, thăm hỏi và trao tặng vật tư y tế cho các y bác sỹ, cán bộ, quân nhân đang làm nhiệm vụ tại Khu cách ly, Bệnh viện dã chiến Củ Chi.

Tổng cộng vật tư y tế mà Đoàn cơ sở Cơ quan PVFCCo đã trao tặng gồm gần 300 bộ quần áo bảo hộ y tế, 1.500 khẩu trang các loại (khẩu trang vải kháng khuẩn và khẩu trang y tế), nước rửa tay khô diệt khuẩn. Tất cả vật phẩm này do CBCNV PVFCCo ủng hộ với tổng giá trị 35 triệu đồng.

doan co quan pvfcco trao tang vat tu y te cho khu cach ly cu chi

Phát biểu tại buổi trao tặng, Thượng tá Nguyễn Văn Phòng – Phó hiệu trưởng Trường Quân sự TP. HCM, Phó Giám đốc Bệnh viện dã chiến Củ Chi đã bày tỏ sự xúc động và cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của PVFCCo. Hiện tại, Khu cách ly đang rất cần các vật tư y tế này để hỗ trợ trang bị cho các cán bộ, bác sỹ, quân nhân đang hàng ngày chăm sóc cho người dân được cách ly tại đây. Thượng tá Nguyễn Văn Phòng cũng cung cấp thêm thông tin đến đoàn về Bệnh viện dã chiến Củ Chi: Bệnh viện và Khu cách ly có khả năng cung cấp và chăm sóc cho hơn 600 người cùng lúc. Từ khi được giao nhiệm vụ đến nay, bệnh viện đã tiếp nhận 34 người nhiễm nCoV và hiện tại đã có 28 người được chữa khỏi.

Anh Phạm Chí Trung – Bí thư Đoàn Cơ quan Tổng công ty PVFCCo đã gửi lời động viên, chia sẻ và cảm ơn đến các cán bộ, y bác sỹ đang làm việc tại đây đã nỗ lực kiểm soát dịch Covid-19, mang lại sự bình yên cho xã hội; đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí.

doan co quan pvfcco trao tang vat tu y te cho khu cach ly cu chi
Đoàn cơ quan PVFCCo trao tặng khẩu trang vải kháng khuẩn tới lực lượng công an, bác sỹ đang làm việc tại chốt kiểm soát dịch Covid-19

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Đoàn cơ quan PVFCCo cũng đã đến thăm và trao tặng khẩu trang vải kháng khuẩn tới lực lượng công an, bác sỹ đang làm việc tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên đường Xuyên Á, nơi tiếp giáp giữa TP. HCM và tỉnh Tây Ninh.

T.V

doan co quan pvfcco trao tang vat tu y te cho khu cach ly cu chi

Công đoàn PVFCCo tích cực phòng chống dịch Covid-19, ổn định sản xuất
doan co quan pvfcco trao tang vat tu y te cho khu cach ly cu chi

Đoàn Thanh niên PVFCCo: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Thanh niên 2020

DMCA.com Protection Status