Đoàn Thanh niên Công ty Mẹ PVN tổ chức vui Trung thu

15:58 | 30/09/2012

1,438 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Tối 29/9 tại sảnh lớn trụ sở Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Đoàn Thanh niên Công ty Mẹ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã tổ chức vui Trung thu cho gần 600 em thiếu nhi là con em cán bộ đang làm việc tại Công ty Mẹ Tập đoàn.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn và các đồng chí Phó bí thư, đoàn viên thanh niên Tập đoàn. Đây là sự kiện nhằm thực hiện kế hoạch, chương trình công tác Đoàn và  phong trào thanh niên năm 2012 của BCH Đoàn Công ty Mẹ, phong trào "Tất cả vì đàn em thân yêu" của Đoàn Tập đoàn được phát động.

Đồng chí Võ Nam Hải, Bí thư Đoàn Công ty Mẹ PVN phát biểu khai mạc đêm hội Trung thu.

 

Đồng chí Võ Nam Hải, Bí thư Đoàn Công ty Mẹ cho biết: Với chủ đề "Đêm hội trăng rằm 2012" cho các em thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ công nhân viên, người lao động công tác tại Công ty mẹ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Tổ chức Tết Trung thu cho các em thiếu niên nhi đồng là truyền thống thống tốt đẹp của dân tộc ta, tạo sân chơi hấp dẫn, bổ ích đem lại niềm vui và động viên các em có cơ hội giao lưu, học hỏi trao dồi kinh nghiệm trong học tập, tu dưỡng đạo đức, tạo động lực cho các em phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt cháu ngoan Bác Hồ.

Đêm Trung thu có rất nhiều trò chơi như nặn Tò he, xiếc thú, ảo thuật... của các nghệ sĩ chuyên nghiệp. Xen kẽ là những tiết mục tự biên tự diễn của các em thiếu nhi là con của cán bộ Công ty Mẹ.

Sau đây là những hình ảnh ngộ nghĩnh đêm Trung thu tối 29/9:

Các em rất thích thú với trò chơi nặn Tò he.

Chú Cuội "quậy" tưng bừng cùng các em nhỏ bằng những trò chơi nhảy đoán hình.

Màn Dancesports ấn tượng của một em nhỏ.

Chó học làm Toán.

Đêm Trung thu có gần 600 em nhỏ đến vui chơi, ca hát.

Màn ảo thuật pha chất hài của hai nghệ sĩ làm các em nhỏ thích thú.

Hình ảnh thân thương của mẹ con chị Nguyễn Thị Hoa, Phó trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Tập đoàn và bé Đức Trung.

 

Đức Chính

DMCA.com Protection Status