Đoàn Thanh niên PPS và chương trình “Kết nối yêu thương” tháng 9

15:14 | 18/09/2024

495 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 13/9/2024, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (PPS) tiếp tục phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng các nhà hảo tâm, mạnh thường quân các tổ chức từ thiện trong và ngoài tỉnh thực hiện chương trình “Kết nối yêu thương”.

Với phương châm “Không để người nghèo nào bị bỏ lại phía sau”, chương trình “Kết nối yêu thương” do Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện đã kết nối các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân nhằm chung tay chia sẻ với cộng đồng, mang tình yêu thương và san sẻ đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ vượt qua nghịch cảnh, bệnh tật, ổn định và vươn lên trong cuộc sống.

Đoàn Thanh niên PPS và chương trình “Kết nối yêu thương” tháng 9
Chương trình “Kết nối yêu thương” tháng 9 đến với gia đình chị Lê Thị Hồng Yến.

Chương trình “Kết nối yêu thương” tháng 9 lần này đã đến với gia đình chị Lê Thị Hồng Yến tại tổ 11, khu phố Thị Vải, phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Được biết, hoàn cảnh của gia đình của chị Yến đặc biệt khó khăn. Trước đây, chồng chị Yến làm phụ hồ, còn chị buôn bán nhỏ lo cho 4 đứa con ăn học. Tuy nhiên, năm 2020 gia đình phát hiện cháu lớn (học lớp 9) mắc bệnh hiểm nghèo; năm 2023 chồng chị Yến bị tai nạn lao động và gần đây nhất chị Yến cũng vừa phát hiện mình mắc bệnh, nếu không chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến tính mạng.

Đoàn Thanh niên PPS và chương trình “Kết nối yêu thương” tháng 9
Đoàn Thanh niên Công ty PPS trao phần quà hỗ trợ cho gia đình chị Yến.

Cảm thông với hoàn cảnh khó khăn của gia đình chị Yến, Đoàn Thanh niên Công ty PPS thông qua chương trình “Kết nối yêu thương” đã trao tặng phần quà trị giá hai triệu đồng để hỗ trợ cho gia đình. Giá trị phần quà tuy không lớn, nhưng Đoàn Thanh niên PPS mong muốn bằng hành động nhỏ góp sức cho chương trình, sẽ góp phần lan tỏa tinh thần trách nhiệm và sẻ chia đến cộng đồng, khuyến khích mọi người chung tay giúp đỡ, cùng nhau lan tỏa yêu thương và tiếp sức cho những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.

Mobile Version DMCA.com Protection Status