Đoàn Thanh niên PTSC G&S thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa

17:20 | 06/10/2017

1,326 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm PTSC (PTSC G&S) đã tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa.  

Tặng quà và tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh

Đoàn cơ sở PTSC G&S đã phối hợp với Chi đoàn PC67 Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức chương trình tuyên truyền an toàn giao thông và tặng quà, mũ bảo hiểm cho học sinh nghèo tại huyện Xuyên Mộc.

doan thanh nien ptsc gs thuc hien nhieu hoat dong an sinh xa hoi y nghia
Tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội thường niên giữa 2 cơ sở Đoàn, với mục tiêu động viên các em học sinh nghèo vượt khó, đồng thời tuyên truyền an toàn giao thông trên địa bàn.

Đến với Trường Tiểu học Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, trò chơi tập thể cũng như những màn hỏi đáp, thi tài xoay quanh chủ đề an toàn giao thông. Chi đoàn PC67 cũng đã tận tình phổ biến các quy định về giao thông đường bộ, hướng dẫn quy tắc tham gia giao thông cho học sinh và thầy cô giáo tại trường.

Tại chương trình, hai đơn vị đã phối hợp trao tặng hơn 150 phần quà gồm mũ bảo hiểm, cặp học sinh và vở cho các em học sinh, nhằm động viên tinh thần cho các em trong năm học mới, đồng thời giúp nâng cao kiến thức, ý thức tham gia giao thông cho học sinh cùng phụ huynh và giáo viên trong trường. Bên cạnh đó, các em học sinh còn nhận được rất nhiều phần quà bánh kẹo và lồng đèn từ các anh chị đoàn viên để đón một mùa Trung thu ấm áp, rộn rã niềm vui.

Tham gia bảo vệ môi trường

doan thanh nien ptsc gs thuc hien nhieu hoat dong an sinh xa hoi y nghia
Các đoàn viên, thanh niên tham gia dọn rác thải bãi biển

Dịp này, Đoàn Thanh niên PTSC G&S cũng đã tổ chức một buổi dọn dẹp rác thải dọc bãi biển Thuỷ Tiên, thành phố Vũng Tàu hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn năm 2017” nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong việc bảo vệ môi trường, biển đảo, đồng thời góp phần mang lại cảnh quan xanh - sạch - đẹp cho thành phố biển Vũng Tàu.

Đêm hội “Trăng rằm cổ tích”

Trung thu vừa qua, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên PTSC G&S đã tổ chức Đêm hội “Trăng rằm cổ tích” cho các em thiếu nhi là con của CBCNV công ty.

doan thanh nien ptsc gs thuc hien nhieu hoat dong an sinh xa hoi y nghia
Đêm hội "Trăng rằm cổ tích"

Đêm hội đã diễn ra hết sức sôi nổi với các tiết mục đặc sắc mang nhiều nét văn hóa truyền thống như: Múa lân, rước đèn, phá cỗ…, bên cạnh đó còn có các tiết mục văn nghệ đặc sắc “cây nhà lá vườn” do chính các em thiếu nhi biểu diễn với sự biên đạo của các anh chị đoàn viên, thanh niên công ty.

Tiết mục rước đèn và phá cỗ Trung thu đã khép lại một đêm hội thành công với đầy ắp niềm vui, sự hào hứng và quyết tâm nỗ lực phấn đấu trong năm học mới của toàn thể các em thiếu nhi đến tham dự.

Long Thủy

DMCA.com Protection Status