Đoàn Thanh niên PVN tặng quà Tết cho người lao động Dầu khí

13:52 | 10/02/2013

400 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Trong những ngày giáp Tết Nguyên đán Qúy Tỵ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức thăm và tặng quà, chúc Tết thanh niên công nhân, cán bộ công nhân viên, người lao động tại các đơn vị trong Tập đoàn.

Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã thành lập các đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và đồng chí Phan Sỹ Linh, Phó Bí thư Đoàn Tập đoàn dẫn đầu đến thăm, tặng quà và chúc Tết thanh niên công nhân, cán bộ công nhân viên, người lao động Dầu khí tại các đơn vị: Khu Khí – Điện – Đạm Cà Mau, Nhà máy Điện Nhơn Trạch 1, Nhơn Trạch 2; Ban Quản lý Dự án Nhiệt điện Dầu khí Vũng Áng – Quảng Trạch, Tổng Công ty Vận tải Dầu khí Việt Nam, Công ty Công nghiệp Tàu thủy Dung Quất, Công ty Cổ phần Thủy điện Đăkđrinh, Công ty TNHH một thành viên Khu công nghiệp Lai Vu.

Đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh (ngoài cùng bên phải) tặng quà Tết cho thanh niên Ban Quản lý Dự án Điện lực Dầu khí Vũng Áng - Quảng Trạch.

Mỗi phần quà tuy giá trị không lớn nhưng là niềm động viên tinh thần kịp thời của Đoàn Tập đoàn tới cán bộ, công nhân dầu khí đang trong độ tuổi sinh hoạt đoàn. Được biết, mỗi năm, trước, trong và sau Tết Nguyên đán, Đoàn Thanh niên Tập đoàn thường tổ chức các đoàn công tác xuống các công trình dầu khí trọng điểm để phát động thi đua làm việc liên tục trong dịp Tết, tặng quà cho thanh niên và thăm hỏi đời sống, không khí chuẩn bị đón xuân mới tại các công trường.

Trước đó, cũng nằm trong hoạt động chào mừng năm mới Qúy Tỵ, ngày 27 và 28/1, Đoàn Thanh niên Tập đoàn đã tổ chức gắn biển "Công trình thanh niên tiêu biểu toàn quốc" cho Cụm công nghiệp Khí - Điện - Đạm Cà Mau và Cụm Khí - Điện Nhơn Trạch giai đoạn 2007 - 2012.

Đoàn Tập đoàn tặng quà cho thanh niên Công ty Cổ phần Thủy điện Đăkđrinh

 

Bí thư Đoàn Tập đoàn Nguyễn Quốc Thịnh cho biết, thanh niên dầu khí luôn xác định nhiệm vụ thúc đẩy sản xuất kinh doanh, phát huy sáng tạo, về đích sớm là những trọng tâm trong hoạt động thi đua của thanh niên. Không khí xuân Qúy Tỵ lại càng thêm rộn rã khi những công trình có một phần công sức sáng tạo của thanh niên được gắn biển "Công trình thanh niên tiêu biểu toàn quốc".

Đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh cho biết thêm, thời gian tới, Đoàn Tập đoàn sẽ tiếp tục chăm lo đời sống cho đoàn viên là cán bộ, công nhân hơn nữa nhân các dịp lễ lớn của dân tộc hoặc những dịp kỷ niệm lớn của ngành Dầu khí.

 

Đức Chính

DMCA.com Protection Status