DOBC tổ chức kỷ niệm 88 năm Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

10:01 | 22/10/2018

444 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại TP Vũng Tàu, Công đoàn Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (DOBC) đã tổ chức gặp mặt nữ CBCNV nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018).

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Quang Ngọc – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty; Đồng chí Đỗ Phó Thung – Chủ tịch Công đoàn Công ty; cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy, HĐQT, Ban giám đốc, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên, Trưởng các phòng ban Công ty, Ban giám đốc các Chi nhánh Xí nghiệp trực thuộc và đặc biệt có sự hiển diện của gần 50 nữ CBCNV đang công tác tại Công ty.

dobc to chuc ky niem 88 nam ngay phu nu viet nam 2010
Đồng chí Nguyễn Thị Phượng – Trưởng ban nữ công ôn lại truyền thống quý báu của phụ nữ Việt Nam

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Phượng – Trưởng Ban nữ công Công ty đại diện cho các chị em ôn lại lịch sử 88 năm thành lập và phát triển của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, qua đó khẳng định vai trò của phụ nữ và những đóng góp quan trọng của phái nữ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước. Buổi gặp mặt này cũng là dịp để tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của nữ CBCNV Công ty trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao. Qua đó động viên, khích lệ nữ CBCNV tiếp tục phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

dobc to chuc ky niem 88 nam ngay phu nu viet nam 2010
Đồng chí Trần Quang Ngọc – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT tặng hoa chúc mừng

Tại buổi gặp mặt đồng chí Trần Quang Ngọc – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty; đồng chí Đỗ Phó Thung – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã gửi tặng những lẵng hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ CBCNV Công ty. Đồng thời các đồng chí lãnh đạo đánh giá cao và ghi nhận những thành tích đáng tự hào của nữ CBCNV đã đạt được trong thời gian qua và động viên các chị em tiếp túc phát huy những phẩm chất quý báu của mình tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

dobc to chuc ky niem 88 nam ngay phu nu viet nam 2010
Đồng chí Đỗ Phó Thung – Chủ tịch CĐ tặng hoa chúc mừng
dobc to chuc ky niem 88 nam ngay phu nu viet nam 2010
Đồng chí Hồ Nguyễn Quốc Nam – Bí thư Đoàn thanh niên tặng hoa chúc mừng

Cũng trong buổi gặp mặt nữ CBCNV Công ty đã tổ chức hái hoa dân chủ với chủ đề ôn lại những truyền thống quý báu của người phụ nữ Việt Nam và giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm về cách tổ chức cuộc sống gia đình, công việc hàng ngày để nuôi dạy các con ngoan, giữ lửa cho mái ấm gia đình, góp phần xây dựng gia đình ấm no – bình đẳng – tiến bộ – hạnh phúc.

DOBC

DMCA.com Protection Status