“Đón Xuân mới, chia sẻ yêu thương” – Hành trình ý nghĩa của KĐN

19:15 | 24/01/2021

8,125 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hướng tới kỉ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2021) và chào đón Xuân Tân Sửu 2021, sáng ngày 23/01/2021, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN) trực thuộc Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) đã triển khai chương trình an sinh xã hội (ASXH) với Chủ đề "Đón Xuân mới, chia sẻ yêu thương” tại các xã thuộc huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, nơi có hành lang tuyến ống (HLTO) của KĐN đi qua.
Bước chân Khí Đông Nam – Hành trình yêu thươngBước chân Khí Đông Nam – Hành trình yêu thương
Công đoàn KĐN sơ kết giữa nhiệm kỳ 2017-2022: Hiệu quả - Sáng tạoCông đoàn KĐN sơ kết giữa nhiệm kỳ 2017-2022: Hiệu quả - Sáng tạo
PV GAS tích cực phối hợp đảm bảo an ninh an toàn hệ thống công trình khíPV GAS tích cực phối hợp đảm bảo an ninh an toàn hệ thống công trình khí

Tham dự chương trình, có đại diện lãnh đạo Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Đoàn Thanh niên của các xã Phước Khánh, Vĩnh Thanh và Phước An, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Về phía KĐN có ông Khổng Minh Hưng - Quản đốc Phân xưởng Vận hành (PXVH); ông Nguyễn Mạnh Nhân - Tổ trưởng Tổ Công đoàn PXVH; ông Nguyễn Ngọc Nam - Trưởng ca Trung tâm Phân phối khí Nhơn Trạch; cùng các CBCNV, đoàn viên thanh niên Công ty.

Thực hiện trao quà ở xã Vĩnh Thanh
Trao quà ở xã Vĩnh Thanh

Trong chương trình, Đoàn KĐN đã thăm hỏi, động viên, hỗ trợ chăm lo Tết cho các hộ gia đình chính sách, người có công, các hộ gia đình nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn bằng những phần quà thiết thực bao gồm gạo và các nhu yếu phẩm để phần nào san sẻ, góp một phần niềm vui để các gia đình có một cái Tết ấm cúng và yên bình. 60 phần quà đã được trao với giá trị mỗi phần quà là 500 nghìn đồng, tuy không có giá trị quá lớn về mặt vật chất nhưng đó là tấm lòng của tập thể lãnh đạo, CBCNV KĐN nói riêng và người lao động PV GAS nói chung.

“Đón Xuân mới, chia sẻ yêu thương” – Hành trình ý nghĩa của KĐN
Tặng quà cho hộ nghèo xã Phước Khánh

Thay mặt bà con địa phương được nhận quà, ông Đoàn Hữu Danh – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Vĩnh Thanh đã gửi thư cảm ơn đến lãnh đạo, CBCNV KĐN, Trung tâm Phân phối khí Nhơn Trạch đã luôn đồng hành và hỗ trợ các cấp chính quyền địa phương trong việc sẻ chia với những gia đình khó khăn. Ông cũng hi vọng mối liên hệ giữa UBND, UBMTTQ Việt Nam xã và KĐN sẽ luôn khăng khít, để thực hiện tốt công tác ASXH, chăm sóc, giúp đỡ các hộ gia đình chính sách, các hộ nghèo, cận nghèo, có điều kiện ổn định và vươn lên trong cuộc sống.

“Đón Xuân mới, chia sẻ yêu thương” – Hành trình ý nghĩa của KĐN
Trung tâm Phân phối Khí Nhơn Trạch trao tặng quà Tết cho bà con xã Phước An

Chương trình đã thể hiện sự đoàn kết, gắn bó trong các hoạt động thiện nguyện giữa chính quyền địa phương và KĐN, phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái”, chung tay giúp đỡ người nghèo và tiếp nối những chương trình ASXH thường niên đã thực hiện. Đồng thời, hoạt động ý nghĩa này cũng đã quảng bá hình ảnh, tinh thần PV GAS, KĐN luôn chú trọng thực hiện công tác ASXH tại những địa bàn nơi có công trình khí hiện hữu, góp phần đảm bảo an ninh an toàn các công trình khí, mang lại nhiều hiệu quả rất thiết thực xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các địa phương và giúp nâng cao nhận thức của nhân dân trong công tác phối hợp an ninh, an toàn dọc tuyến ống dẫn khí.

“Đón Xuân mới, chia sẻ yêu thương” – Hành trình ý nghĩa của KĐN
Trao tặng quà Tết cho hộ nghèo xã Phước Khánh

P.V

DMCA.com Protection Status