Dự án giàn BK – Thiên Ưng đạt 2,5 triệu giờ làm việc an toàn

17:42 | 19/08/2016

2,887 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 16/08, tại cảng Vietsovpetro (TP. Vũng Tàu) đã diễn ra buổi lễ ghi nhận Dự án chế tạo và lắp đặt giàn nước sâu BK – Thiên Ưng đạt 2,5 triệu giờ làm việc an toàn.  

Tổng thầu là Xí nghiệp Xây lắp, Khảo sát và Sửa chữa các công trình khai thác dầu khí (XNXL, KS&SC), đại diện chủ đầu tư là Ban Quản lý hợp đồng dầu khí – Vietsovpetro, Phòng An toàn - Sức khoẻ - Môi trường Vietsovpetro cùng các nhà thầu PVC-MS, LiLama 18/3 và Ba Son cùng tham gia buổi lễ.

du an gian bk thien ung dat 25 trieu gio lam viec an toan
Ông Cao Tùng Sơn – Phó Tổng giám đốc Vietsovpetro phát biểu tại buổi lễ

Dự án chế tạo và lắp đặt giàn nước sâu BK – Thiên Ưng bắt đầu từ tháng 05/2014, đến ngày 16/08/2016 đã thực hiện được các mục thiết kế chi tiết đạt 99.90%, mua sắm đạt 99.02%, hoàn thiện Topside và chạy thử hệ thống đạt 99.64%. Đặc biệt, dự án đảm bảo các chỉ tiêu về an toàn lao động (đạt trên 2,5 triệu giờ làm việc an toàn vào ngày 29/05/2016).

Theo Tổng thầu XNXL KS&SC thì đây là dự án có khối lượng công việc lớn, áp lực tiến độ cao, huy động trung bình hơn 500 lao động làm việc thay ca liên tục.

du an gian bk thien ung dat 25 trieu gio lam viec an toan
Ông Trần Xuân Hoàng– Phó Tổng giám đốc Vietsovpetro trao chứng nhận 2,5 triệu giờ làm việc an toàn cho ông Đặng Đức Phong – Giám đốc dự án

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, ông Cao Tùng Sơn, Phó Tổng giám đốc Vietsovpetro nhấn mạnh đây là công trình do Vietsovpetro và các nhà thầu trong nước tự thiết kế, mua sắm, thi công và mong muốn các đơn vị thi công, các kỹ sư, công nhân hoàn thành các chỉ tiêu về tiến độ, chất lượng, trên hết là công tác an toàn lao động cho toàn bộ công trình cho đến khi kết thúc dự án.

Nhân dịp này ông Trần Xuân Hoàng, Phó Tổng giám đốc Vietsovpetro đã trao chứng nhận 2,5 triệu giờ làm việc an toàn cho Tổng thầu Xí nghiệp Xây lắp, Khảo sát và Sửa chữa các công trình khai thác dầu khí. Đại diện chủ đầu tư, ông Trần Quốc Khởi, Trưởng Ban Quản lí hợp đồng dầu khí Vietsovpetro tặng quà cho các CBCNV có thành tích xuất sắc trong công tác an toàn Dự án BK- Thiên Ưng.​

P.V

DMCA.com Protection Status