Dự án khí Lô B hỗ trợ 1,1 tỷ đồng cho UBMTTQ tỉnh Quảng Ngãi

07:22 | 11/06/2024

9,641 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 10/6, đại diện Dự án khí Lô B đã tổ chức trao hỗ trợ Ủy ban Mặt trận tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi để ủng hộ cho các trường học vùng đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi lễ, Công ty Điều hành Dầu khí Phú Quốc đã đại diện Dự án khí Lô B đã trao 1,1 tỷ đồng hỗ trợ cho trường học ở vùng đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Cụ thể, 1 tỷ đồng được trao để hỗ trợ xây dựng nhà vệ sinh và 100 triệu đồng xây dựng thư viện, bổ sung đầu sách cho các trường học.

Ông Nguyễn Cao Phúc - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ngãi ghi nhận và cảm ơn nghĩa cử của các đối tác trong Dự án khí Lô B và đại diện Công ty Điều hành Dầu khí Phú Quốc. Ông Phúc cũng mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng tỉnh trong công tác xóa đói giảm nghèo cũng như phát triển giáo dục và đào tạo, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu đẹp, phồn vinh.

Dự án khí Lô B hỗ trợ 1,1 tỷ đồng cho UBMTTQ tỉnh Quảng Ngãi
Đại diện Dự án khí Lô B trao hỗ trợ cho UBMTTQ tỉnh Quảng Ngãi.

Theo thống kê của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ngãi, hiện có trên 350 nhà vệ sinh ở các cấp học của toàn tỉnh, trong đó còn 38% nhà vệ sinh xuống cấp, cần có sự đầu tư, hỗ trợ để nâng cấp, cải tạo. Ngoài ra, thư viện các trường học cũng đã xuống cấp và ít được bổ sung đầu sách do nguồn kinh phí còn hạn hẹp.

Trong những năm qua, Dự án khí Lô B, thông qua nhà điều hành là Công ty Điều hành Dầu khí Phú Quốc có những đóng góp tích cực trong công tác an sinh xã hội của tỉnh, xây dựng cơ sở hạ tầng và hỗ trợ xây dựng nhà ở cho các gia đình khó khăn. Bên cạnh đó, dự án cũng tổ chức các hoạt động cứu trợ cho người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh, giúp người nghèo vượt khó, vươn lên trong cuộc sống.

Ban QLDA ĐLDK Sông Hậu 1, SWPOC trồng cây “Vì một Việt Nam xanh” tại TP Cần ThơBan QLDA ĐLDK Sông Hậu 1, SWPOC trồng cây “Vì một Việt Nam xanh” tại TP Cần Thơ
Phó Chủ tịch UBQLV Hồ Sỹ Hùng làm việc với Petrovietnam về Dự án Nhà máy nhiệt điện Ô Môn IIIPhó Chủ tịch UBQLV Hồ Sỹ Hùng làm việc với Petrovietnam về Dự án Nhà máy nhiệt điện Ô Môn III
Phê duyệt Khung chính sách bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Dự án Đường ống dẫn khí Lô B - Ô MônPhê duyệt Khung chính sách bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Dự án Đường ống dẫn khí Lô B - Ô Môn

T.L

DMCA.com Protection Status