Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam:

Gặp mặt, giao lưu, tặng quà gia đình chính sách tỉnh Vĩnh Phúc

19:14 | 12/03/2017

1,540 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 10/3, tại tỉnh Vĩnh Phúc, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Hội CCB Tập đoàn) đã phối hợp với Văn phòng TW Hội CCB Việt Nam, Hội CCB Hành chính tổng hợp Văn phòng TW Đảng, Hội CCB tỉnh Cao Bằng cùng Hội CCB tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Chương trình gặp mặt, giao lưu và trao đổi về nghiệp vụ công tác hội năm 2017.  

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2017) và chào mừng Đại hội Cựu chiến binh các cấp nhiệm kỳ 2017-2022 nhằm tăng cường mối đoàn kết và trao đổi kinh nghiệm hoạt động của Hội CCB Tập đoàn.

Tham dự buổi giao lưu có Đại tá Phạm Văn Hợi, Phó Chánh văn phòng TW Hội CCB Việt Nam; đồng chí Nguyễn Quyết, Chủ tịch Hội CCB tỉnh Vĩnh Phúc; đồng chí Nguyễn Thắng, Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh Cao Bằng; Phó Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn Vũ Công Trình cùng các đồng chí đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tập đoàn, Hội CCB cơ sở trực thuộc Tập đoàn.

gap mat giao luu tang qua gia dinh chinh sach tinh vinh phuc
Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trao tặng quà lưu niệm cho Hội CCB tỉnh Vĩnh Phúc

Phát biểu tại buổi gặp mặt – giao lưu, đồng chí Vũ Công Trình, Phó Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn đã ôn lại quá khứ hào hùng của các thế hệ cha anh đi trước. Gần một thế kỷ qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu, cán bộ, chiến sĩ đã cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta làm nên những chiến công và thắng lợi có ý nghĩa lịch sử - thời đại của dân tộc. Trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay, lực lượng CCB ngày càng phát triển lớn mạnh. Đến nay, đã có hàng triệu CCB, thuộc nhiều thế hệ tiếp tục nêu cao bản chất, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ: “Trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Qua buổi gặp mặt đã làm tăng cường sự đoàn kết, thống nhất, hiểu biết lẫn nhau, trao đổi kinh nghiệm trong công tác Hội, càng làm thắt chặt hơn tình đồng chí, đồng đội của các CCB một thời sát cánh bên nhau chiến đấu bảo vệ tổ quốc.

Năm 2017 là năm sẽ diễn ra Đại hội CCB Việt Nam lần thứ VI nhiệm kỳ 2017-2022, do đó các Hội CCB trong toàn quốc sẽ tiến hành Đại hội các cấp từ cơ sở đến trung ương. Tại buổi giao lưu và trao đổi về nghiệp vụ công tác hội năm 2017, các đoàn cũng đã học hỏi kinh nghiệm về nội dung, quy trình thực hiện, các bước tiến hành trước, trong và sau Đại hội các cấp.

Đối với Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam: Tham gia đóng góp cho bản dự thảo báo cáo công tác của Trung ương Hội CCB Việt Nam; Kiểm điểm đánh giá các công việc trong nhiệm kỳ vừa qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới; Bầu BCH cho nhiệm kỳ tới; Bầu đại biểu đi dự Đại hội cấp trên. Các Hội cơ sở sẽ phối hợp cùng với Công đoàn, Đoàn TNCS của đơn vị phát động các phong trào thi đua để lập thành tích chào mừng Đại hội. Hội CCB Tập đoàn mong muốn các đồng chí hội viên cần phải là những nhân tố tích cực, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua này.

gap mat giao luu tang qua gia dinh chinh sach tinh vinh phuc

Trong chương trình gặp mặt, giao lưu và trao đổi về nghiệp vụ công tác hội năm 2017 các đoàn đại biểu tham dự cùng tham gia các tiết mục văn nghệ hát về Đảng quang vinh, về Bác Hồ vĩ đại, về tình yêu quê hương đất nước, yêu ngành.

Chiều cùng ngày, Tại trụ sở Hội Cựu chiến binh tỉnh Vĩnh Phúc, Hội CCB Tập đoàn đã thăm hỏi, tặng quà gia đình các đồng chí là thương, bệnh binh từng tham gia cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ tại tỉnh Vĩnh Phúc.

gap mat giao luu tang qua gia dinh chinh sach tinh vinh phuc
Hội CCB Tập đoàn trao quà cho các gia đình CCB tỉnh Vĩnh Phúc

Thay mặt Hội CCB tỉnh Vĩnh Phúc, đồng chí Nguyễn Quyết, Chủ tịch Hội CCB tỉnh Vĩnh Phúc đã gửi lời cảm sâu sắc đến tấm lòng nghĩa tình của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam dành cho tỉnh trong những năm qua, đặc biệt là việc xây dựng nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho các CCB có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí Nguyễn Quyết mong muốn trong những năm tới Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thông qua Hội CCB Tập đoàn tiếp tục quan tâm đến các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc để giúp các gia đình CCB vơi bớt khó khăn trong sinh hoạt để có cuộc sống ổn định.

DMCA.com Protection Status