Gặp mặt nguyên lãnh đạo Dầu khí qua các thời kỳ phía Nam

08:41 | 16/01/2016

3,084 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 15/1, tại TP HCM, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo ngành Dầu khí qua các thời kỳ khu vực phía Nam, nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.
gap mat nguyen lanh dao dau khi qua cac thoi ky phia nam
Đồng chí Lê Minh Hồng phát biểu

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Minh Hồng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn, Phó Tổng giám đốc PVN.

Buổi gặp mặt là hoạt động tri ân của lãnh đạo PVN với những thế hệ đi trước nhân dịp năm mới, cũng là dịp để các thế hệ lãnh đạo ngành Dầu khí các thời kỳ giao lưu, gặp gỡ... hoạt động được tổ chức thường niên.

Trong không khí ấm cúng của buổi gặp mặt, các đồng chí cán bộ lão thành và đương chức cùng ôn lại những kỷ niệm sâu sắc, năm tháng hào hùng trên con đường xây dựng ngành Dầu khí, phải vượt qua những khó khăn, thách thức khi tìm dầu trong điều kiện hết sức thiếu thốn.

gap mat nguyen lanh dao dau khi qua cac thoi ky phia nam
Gặp mặt nguyên lãnh đạo Dầu khí qua các thời kỳ khu vực phía Nam

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Lê Minh Hồng gửi lời cảm ơn đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo ngành Dầu khí qua các thời kỳ vì những đóng góp to lớn để xây dựng Tập đoàn Dầu khí từ những ngày gian khó nhất đến ngày hôm nay.

Trong tình hình khó khăn hiện tại do giá dầu liên tục giảm, đồng chí Lê Minh Hồng mong muốn các đồng chí nguyên là lãnh đạo ngành Dầu khí tiếp tục tư vấn, đóng góp ý kiến, kinh nghiệm để giúp Tập đoàn vượt qua giai đoạn khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Hiển

DMCA.com Protection Status