Gas Shipping tiếp nhận tàu hóa chất Shamrock Jupiter

13:23 | 20/09/2021

4,164 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 17/9/2021, Công ty Cổ phần Vận tải Sản phẩm khí Quốc tế (Gas Shipping, mã chứng khoán: GSP) đã chính thức tiếp nhận tàu Shamrock Jupiter (IMO: 9416082) tại cảng Santos - Brazil. Đây là tàu dầu/hóa chất có tải trọng khoảng 20.000DWT. Tàu được đưa vào khai thác ngay tại thị trường châu Mỹ.

Tranh thủ thời điểm thị trường thuận lợi, việc đầu tư đa dạng đội tàu của Gas Shipping nhằm tạo bước phát triển về quy mô vốn, tài sản cũng như đa dạng hóa loại tàu giúp nâng cao năng lực cạnh tranh hướng tới mục tiêu giữ vững vai trò, vị thế chủ đạo của Gas Shipping tại thị trường trong nước và phát triển thương hiệu trên thị trường quốc tế.

tàu hóa chất Shamrock Jupiter
Tàu hóa chất Shamrock Jupiter

Tàu Shamrock Jupiter được đóng năm 2009 tại Nhật Bản có trọng tải 19.387 DWT với rất nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của ngành hàng hải và các khách hàng lớn trên thế giới. Với việc tiếp nhận tàu Shamrock Jupiter, lần đầu tiên kể từ khi thành lập, tổng tài sản của Gas Shipping đã vượt mốc 1.100 tỷ đồng. Đây là bước ngoặt lớn, là tiền đề để Công ty trẻ hóa và đa dạng hóa size tàu, chủng loại tàu đón đầu sự phục hồi của thị trường vận tải biển quốc tế dự kiến phục hồi vào cuối năm 2021, đầu năm 2022 sau khi đại dịch Covid-19 được khống chế trên quy mô toàn cầu.

việc tiếp nhận tàu Shamrock Jupiter, lần đầu tiên kể từ khi thành lập tổng tài sản Gas Shipping đã vượt mốc 1.100 tỷ đồng
Việc tiếp nhận tàu Shamrock Jupiter đưa tổng tài sản của Gas Shipping lần đầu tiên vượt mốc 1.100 tỷ đồng

Trong 9 tháng đầu năm 2021, nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng tiếp tục chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 với các biến chủng mới. Trong thời gian vừa qua, song song với việc thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, Gas Shipping đã nỗ lực duy trì hoạt động SXKD và gặt hái được nhiều kết quả tích cực.

Lũy kế tính tới tháng 9/2021, tổng doanh thu của Gas Shipping ước đạt 1.230 tỷ đồng, đạt 134% so với kế hoạch 9 tháng và 95% kế hoạch cả năm 2021. Lợi nhuận sau thuế lũy kế của Công ty ước đạt 42 tỷ đồng, đạt 125% so với kế hoạch 9 tháng và 81% kế hoạch cả năm 2021.

Gas Shipping xác định không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và năng lực cạnh tranh
Gas Shipping xác định không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và năng lực cạnh tranh

Gas Shipping xác định không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và năng lực cạnh tranh, vượt qua mọi khó khăn thách thức, chắt chiu và vận dụng tốt từng cơ hội phát triển để đạt mục tiêu trở thành doanh nghiệp vận tải có uy tín và chất lượng cao trong khu vực và quốc tế, xây dựng một Gas Shipping phát triển bền vững, một Gas Shipping "Đoàn kết - Kỷ cương - Trách nhiệm", một Gas Shipping với khát vọng vươn xa.

P.V

Gas Shipping: Mở rộng quy mô, hoàn thành vượt mức kế hoạch 9 tháng năm 2021Gas Shipping: Mở rộng quy mô, hoàn thành vượt mức kế hoạch 9 tháng năm 2021
Gas Shipping ký hợp đồng tín dụng với ngân hàng Woori Việt Nam để vay vốn mua tàuGas Shipping ký hợp đồng tín dụng với ngân hàng Woori Việt Nam để vay vốn mua tàu
Gas Shipping: Gia hạn thời gian thực hiện quyền mua cổ phần phát hành thêmGas Shipping: Gia hạn thời gian thực hiện quyền mua cổ phần phát hành thêm

DMCA.com Protection Status