Giải bóng đá nam tại Hội thao PV Drilling lần thứ 17

06:37 | 17/10/2018

1,430 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong 2 ngày 13 – 14/10/2018, tại Sân vận động Number One, Thành  phố Vũng Tàu, Giải bóng đá Nam của Hội thao PV Drilling lần thứ 17 do Công đoàn PV Drilling tổ chức đã diễn ra rất sôi nổi.  

Nằm trong khuôn khổ các môn thi đấu của Hội thao chào mừng 17 năm thành lập Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí, môn bóng đá nam luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo người lao động của Tổng công ty và các đơn vị thành viên.

giai bong da nam tai hoi thao pv drilling lan thu 17
Cầu thủ đội PVD WS và đội Baker Hughes chuẩn bị thi đấu

Tham dự Hội thao PV Drilling lần thứ 17 có 8 đội bóng được chia thành 2 bảng: Bảng A gồm PVD Offshore, PVD Logging, PVD Well Services và Liên doanh PVD – Baker Hughes; Bảng B gồm Vietubes, PVD Tech, PVD Training và PVD Invest.

giai bong da nam tai hoi thao pv drilling lan thu 17
Cầu thủ hai đội PVD Offshore và PVD Logging

Các đội bóng tham dự giải năm nay đều đưa ra đội hình mạnh nhất cùng lối chơi chiến thuật bóng đá 7 người của đội mình. Các trận đấu được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao, hấp dẫn với những pha bóng kịch tính làm nức lòng cổ động viên tham dự.

giai bong da nam tai hoi thao pv drilling lan thu 17
Một pha ghi bàn thắng

Sau 3 lượt đấu của vòng bảng đã xác định được 4 đội bóng vào bán kết là PVD Offshore và PVD Logging của bảng A, bảng B có 2 đội PVD Tech và PVD Training.

giai bong da nam tai hoi thao pv drilling lan thu 17
Một pha đá phạt

Hai trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày khai mạc Hội thao 25/10 tới đây. Trận chung kết và tranh hạng Ba sẽ diễn ra trước lễ tổng kết trao giải hội thao ngày 26/10/2018.

Từ 25 - 26/10/2018 tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Vietsovpetro, TP Vũng Tàu sẽ diễn ra Hội thao PV Drilling lần thứ 17. Hội thao năm nay thu hút 386 vận động viên thi đấu ở 08 bộ môn, gồm: bóng đá, bóng chuyền, tennis, cầu lông, bóng bàn, bơi lội, cờ vua, cờ tướng; tranh 22 bộ huy chương.

Huy Toàn

DMCA.com Protection Status