Gian hàng PVN nổi bật giữa Vietnam Expo 2012

15:53 | 05/04/2012

254 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 22 Vietnam Expo 2012 được tổ chức từ 47/4/2012 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa quan trọng trong ngành thương mại Việt Nam, nhằm góp phần xúc tiến hoạt động thương mại xuất nhập khẩu và đầu tư.

Với chủ đề “Việt Nam – Hợp tác cùng phát triển”, Vietnam Expo 2012 có quy mô trên 800 gian hàng trưng bày của các Tập đoàn, Công ty đến từ 20 quốc gia, vùng lãnh thổ như Belarus, Mỹ, Nga, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Malaisia, Indonesia, Myanmar, Cuba, Campuchia… Bên cạnh các doanh nghiệp nước ngoài, Vietnam Expo 2012 còn quy tụ số lượng đông đảo các doanh nghiệp trong nước với nhiều thương hiệu nổi tiếng, uy tín như Petrovietnam, Nhật Linh, Hapro, Bảo Minh, Phú Mỹ Hưng…

Các mặt hàng, sản phẩm tham gia trưng bày tại Vietnam Expo 2012 bao gồm: Nông sản và Thực phẩm chế biến; Đồ gỗ, sản phẩm trang trí nội ngoại thất & Thủ công mỹ nghệ; Công nghiệp thời trang; Công nghiệp điện – Điện tử & Công nghệ thông tin; Máy móc – thiết bị; Xây dựng – Vật liệu Xây dựng và các sản phẩm dịch vụ. Dự kiến Hội chợ sẽ thu hút hơn 20.000 khách tham quan thương mại đến từ 45 quốc gia và vùng lãnh thổ, các doanh nhân trong nước đến tham dự, giao dịch thương mại và đầu tư.

Tham gia Hội chợ năm nay, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) tiếp tục thể hiện vai trò đầu tầu của nền kinh tế nước nhà trên trường quốc tế. Với gam màu chủ đạo xanh dương – đỏ và nằm ở vị trí đẹp nhất Hội chợ, gian hàng của PVN (Do Viện Dầu khí Việt Nam điều phối) thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và khách tham quan. Hàng loạt sản phẩm mang thương hiệu Petrovietnam đến từ BSR, DMC, PVFCCo, PVTex, PVGas, PV Trans, PTSC, PVDrilling… thể hiện trí tuệ, tài năng của đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật ngành Dầu khí và sự phát triển lớn mạnh của công nghệ nước nhà, được bè bạn quốc tế thán phục, quan tâm, đủ sức cạnh tranh với những sản phẩm cùng chủng loại trong khu vực và thế giới. Những video clip dàn dựng công phu, hệ thống hình ảnh dễ hiểu, đơn giản đã đưa người xem đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, trước những thành tựu to lớn do nhiều thế hệ lãnh đạo, CBCNV ngành Dầu khí Việt Nam cùng chung tay xây đắp.

Một số hình ảnh Petrotimes ghi lại từ Vietnam Expo 2012:

Gian hàng Petrovietnam nhìn từ cửa lớn vào Hội chợ.

Một vị khách tìm hiểu thông tin về PVN ở bàn hỗ trợ thông tin.

Hai bên gian hàng là hình ảnh những đại công trình thượng nguồn - niềm tự hào của ngành Dầu khí Việt Nam.

Mô hình tàu khảo sát địa chấn Bình Minh 02.

Mô hình giàn khoan tự nâng 90m nước lần đầu tiên được đóng mới tại Việt Nam.

Mô hình giàn khoan tự nâng 90m nước lần đầu tiên được đóng mới tại Việt Nam

Sản phẩm đạm của PVFCCo.

Hóa phẩm và dung dịch khoan của DMC.

Những sản phẩm chủ lực của Nhà máy xơ sợi PVTex Đình Vũ.

Cán bộ ngành Dầu khí giới thiệu hệ thống sản phẩm của BSR đến khách tham quan.

Xăng A92 - sản phẩm 3 năm liên tiếp đạt HCV sản phẩm chất lượng cao của Vietnam Expo.

P.V

DMCA.com Protection Status