Giàn khoan PV DRILLING II đạt thành tích 15 năm liên tục vận hành an toàn

19:56 | 18/09/2024

932 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vào 0h00 ngày 15/9/2024, giàn PV DRILLING II đạt thành tích 15 năm liên tục vận hành an toàn, không để xảy ra sự cố gây mất thời gian lao động (Zero LTI), được công nhận bởi Hiệp hội các nhà thầu khoan quốc tế (IADC - International Association of Drilling Contractors). PV DRILLING II là giàn khoan biển tự nâng thứ hai của Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling), được đưa vào hoạt động từ ngày 15/9/2009.

15 năm qua, giàn PV DRILLING II đã thực hiện thành công nhiều chương trình khoan của khách hàng, tạo dựng danh tiếng tại thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Giàn PV DRILLING II đang cung cấp dịch vụ cho khách hàng Pertamina Hulu Energy Offshore North West Java (PHE ONWJ), ngoài khơi Indonesia.

Trước đó, vào tháng 11/2023 tại Indonesia, PV Drilling vinh dự là một trong số 9 nhà thầu được Pertamina EP lựa chọn vinh danh và trao giải thưởng “Nhà thầu đạt thành tích HSSE (sức khỏe - an toàn - an ninh - môi trường) tốt nhất năm 2023” trong tổng số 145 nhà thầu đang cung cấp dịch vụ cho Pertamina EP. Sự công nhận này tiếp tục củng cố vị thế vững chắc của nhà thầu khoan PV Drilling tại thị trường Đông Nam Á.

Giàn khoan PV DRILLING II đạt thành tích 15 năm liên tục Zero LTI
Giàn khoan PV DRILLING II đón nhận thành tích 15 năm liên tục vận hành an toàn.

Thành tích an toàn và hiệu suất hoạt động cao của giàn khoan PV DRILLING II và các giàn tự nâng của PV Drilling đã đóng góp vào việc nâng cao uy tín, giá trị thương hiệu cũng như tạo lợi thế cạnh tranh lớn trên hành trình chinh phục thị trường khoan quốc tế.

Nhân dịp này, Tổng công ty PV Drilling đã có thư chúc mừng Ban Giám đốc và CBCNV Xí nghiệp Điều hành khoan, đặc biệt là đội ngũ cán bộ quản lý và người lao động trên giàn PV DRILLING II.

Giàn khoan PV DRILLING II đạt thành tích 15 năm liên tục Zero LTI
Tổng công ty PV Drilling gửi thư chúc mừng đội ngũ cán bộ quản lý và người lao động trên giàn PV DRILLING II.

P.V

DMCA.com Protection Status