Giàn khoan PV DRILLING VI đạt mốc 7 năm vận hành an toàn liên tục

18:25 | 11/03/2022

9,050 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Giàn khoan PV DRILLING VI của Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) vừa đạt mốc 7 năm vận hành an toàn liên tục, không có sự cố gây mất thời gian lao động (Zero LTI), tính đến ngày 27/2/2022.

PV DRILLING VI là giàn khoan biển tự nâng thuộc thế hệ mới nhất của Tổng công ty PV Drilling, chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 2 năm 2015. Tính đến 0 giờ ngày 27/2/2022, giàn khoan PV DRILLING VI đã vượt qua cột mốc 7 năm liên tục vận hành an toàn, không để xảy ra sự cố gây mất thời gian lao động (Zero LTI), được công nhận bởi Hiệp hội các nhà thầu khoan dầu khí quốc tế (IADC).

Giàn khoan PV DRILLING VI.
Giàn khoan PV DRILLING VI.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát, để đạt được thành tích ấn tượng trên là nhờ vào việc kiểm soát chặt chẽ sự tuân thủ các quy định và yêu cầu của Hệ thống quản lý An toàn - Sức khỏe nghề nghiệp - Môi trường - Chất lượng (HSEQ) được thiết lập bởi Tổng công ty PV Drilling và khách hàng. Đây cũng là thành tích an toàn nổi bật trong 02 tháng đầu năm 2022 của PV Drilling.

Trước đó, năm 2021 được cho là thời điểm thách thức nhất đối với PV Drilling bởi sự bùng phát của đại dịch Covid-19, đặc biệt từ tháng 6 đến tháng 10 khi các biện pháp giãn cách được thực hiện nghiêm ngặt. Tuy nhiên, vượt lên những khó khăn thách thức, PV DRILLING VI đã hoàn thành xuất sắc chiến dịch khoan của ENI tại Đà Nẵng. Đặc biệt, PV DRILLING VI cũng đã hoàn thành xuất sắc giếng khoan 15-2/01-HSD-7P của Thăng Long JOC với ngân sách dưới hạn mức, trong điều kiện thời tiết không thuận lợi cùng tình hình phức tạp của đại dịch.

Hiện nay, giàn PV DRILLING VI đang tiến hành các công tác chuẩn bị để sẵn sàng thực hiện chương trình khoan cho khách hàng tại Việt Nam, dự kiến bắt đầu vào tháng 3 năm nay./.

PV Drilling vinh dự đạt Giải thưởng Báo cáo thường niên tốt nhất 2021- Nhóm vốn hóa lớnPV Drilling vinh dự đạt Giải thưởng Báo cáo thường niên tốt nhất 2021- Nhóm vốn hóa lớn
PV Drilling ký hợp đồng cung cấp giàn khoan tự nâng PV DRILLING VI cho Thăng Long JOCPV Drilling ký hợp đồng cung cấp giàn khoan tự nâng PV DRILLING VI cho Thăng Long JOC
PV Drilling ký hợp đồng cung cấp giàn khoan PV DRILLING VIPV Drilling ký hợp đồng cung cấp giàn khoan PV DRILLING VI
Giàn PV DRILLING VI vận hành an toàn 5 năm liên tiếpGiàn PV DRILLING VI vận hành an toàn 5 năm liên tiếp

Lâm Anh

DMCA.com Protection Status