Xí nghiệp Khai thác các công trình Khí:

Hành trình chắp cánh ước mơ - Cùng em đến trường năm 2021

18:49 | 13/04/2021

2,083 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhằm tạo điều kiện, khuyến khích và động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập, ngày 10/4, Công đoàn Xí nghiệp Khai thác các công trình Khí (XN Khí) phối hợp với Ban Nữ công và Đoàn Thanh niên đã tổ chức chương trình “Hành trình chắp cánh ước mơ - Cùng em đến trường năm 2021" tại Trường THCS Long Bình Điền, xã Song Bình, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang.
Hành trình chắp cánh ước mơ - Cùng em đến trường năm 2021
Những phần quà gồm xe đạp và cặp sách được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS Long Bình Điền.

Với thông điệp “Trao gửi yêu thương - chắp cánh ước mơ", 12 phần quà gồm xe đạp và cặp sách đã được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn cố gắng vươn lên đạt thành tích xuất sắc trong học tập của Trường THCS Long Bình Điền. Để có được những phần quà động viên các em học sinh trong “Hành trình chắp cánh ước mơ - Cùng em đến trường năm 2021", XN Khí đã tổ chức gây quỹ thông qua hoạt động đấu giá bức tranh “25 năm thành lập XN Khí (15/8/1995 - 15/8/2020)" và kêu gọi ủng hộ từ các đoàn thể chính trị - xã hội, cũng như CBCNV của đơn vị.

Đồng chí Phạm Việt Trung - Phó Chủ tịch UBND xã Song Bình chia sẻ, hầu hết các em học sinh được nhận quà đều có hoàn cảnh khó khăn, nhiều em là trẻ mồ côi cơ nhỡ nhưng đã biết vượt qua nghịch cảnh để vươn lên. Những món quà mà XN Khí trao tặng sẽ tiếp sức cho các em đến trường, là niềm động viên để các em tiếp tục phấn đấu, nỗ lực gặt hái thật nhiều thành công hơn nữa trong học tập.

Hành trình chắp cánh ước mơ - Cùng em đến trường năm 2021
Đoàn công tác XN Khí chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám hiệu và các em học sinh Trường THCS Long Bình Điền.

Đại diện các em học sinh Trường THCS Long Bình Điền, em Lưu Huỳnh Như - học sinh lớp 8, đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của chính quyền xã và XN Khí, đồng thời bày tỏ sự quyết tâm trong việc học tập, nỗ lực trở thành người có ích để đáp lại những tình cảm, sự giúp đỡ đã nhận được.

Với tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và sẻ chia những khó khăn với cộng đồng, đồng chí Nguyễn Anh Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc XN Khí cho biết, bên cạnh việc sản xuất kinh doanh, phía đơn vị luôn dành sự quan tâm chia sẻ đặc biệt đến công tác an sinh xã hội. Đồng chí hy vọng những món quà từ tập thể CBNV-NLĐ XN Khí không những giúp các em học sinh có thêm phương tiện để đến trường, mà còn trở thành món quà tinh thần ý nghĩa, là nguồn động viên, tiếp thêm nghị lực cho các em vươn lên khỏi nghịch cảnh, xây dựng một cuộc sống tươi đẹp hơn, từ đó trở thành những con người có ích đóng góp cho xã hội và tương lai đất nước.

Lâm Anh

DMCA.com Protection Status