Hỗ trợ 500 triệu đồng Tết vì người nghèo tỉnh Đắk Lắk

22:40 | 07/01/2020

1,692 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều 7/1, Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam do đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Lắk.
ho tro 500 trieu dong tet vi nguoi ngheo tinh dak lak
Đồng chí Trần Sỹ Thanh trao tặng 500 triệu đồng Tết vì người nghèo cho Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Đắk Lắk H’Kim Hoa Byă

Tại buổi làm việc, thay mặt Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng chí Trần Sỹ Thanh đã hỗ trợ 500 triệu đồng Tết vì người nghèo tỉnh Đắk Lắk. Từ số tiền này, Ủy Ban Mặt trật Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk sẽ thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, góp phần bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn.

Thông tin về hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng chí Trần Sỹ Thanh cho biết, trong năm 2019 tập đoàn có tổng doanh thu trên 751 nghìn tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước hơn 108 nghìn tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 41 nghìn tỷ đồng và tham gia hỗ trợ công tác an sinh xã hội hơn 300 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đối với người nghèo cả nước nói chung và tỉnh Đắk Lắk nói riêng. Đồng thời khẳng định, với số tiền hỗ trợ này, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Đắk Lắk sẽ khẩn trương chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố rà soát, lựa chọn để triển khai tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo bảo đảm kịp thời, đầy đủ và chu đáo để mọi người dân đều được vui Xuân, đón Tết trong không khí vui tươi, ấm áp.

Trước đó, vào ngày 6/1, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Đắk Lắk cũng đã tổ chức tiếp nhận 100 triệu đồng do Tổng Công ty Hàng không Việt Nam hỗ trợ các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Tại buổi tiếp nhận, đại diện Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã trao bảng tượng trưng số tiền 100 triệu đồng và 7 tấn quà là quần áo các loại đã qua sử dụng để chia sẻ với các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh vui Xuân, đón Tết. Số tiền này được trích từ nguồn Quỹ Tình thương của Tổng công ty, do cán bộ, nhân viên quyên góp, ủng hộ.

Theo Nhandan.com.vn

ho tro 500 trieu dong tet vi nguoi ngheo tinh dak lakPVFCCo và PTSC tặng quà Tết cho người nghèo tại Thanh Hóa

DMCA.com Protection Status