Hội CCB BSR: Quyết tâm nêu gương, đóng góp vào mục tiêu hoàn thành BDTT NMLD Dung Quất lần thứ 5

07:47 | 27/12/2023

7,211 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất, Hội Cựu Chiến binh (Hội CCB) Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức tổng kết công tác Hội trong năm 2023, ôn lại kỷ niệm 79 năm thành lập ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12) và 14 năm thành lập Hội CCB đơn vị.

Tham dự, có đồng chí Lê Quang Toán - Phó Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Hội CCB Tập đoàn). Về phía BSR, có đồng chí Nguyễn Văn Hội - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT BSR; đồng chí Khương Lê Thành - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Chủ tịch Hội CCB; đồng chí Lê Xuân Trung - Phó Chủ tịch Hội CCB; cùng đại diện các ban chuyên môn, đoàn thể và hội viên Hội CCB đơn vị.

Hội CCB BSR: Quyết tâm nêu gương, đóng góp vào mục tiêu hoàn thành BDTT NMLD Dung Quất lần thứ 5
Toàn cảnh Lễ tổng kết công tác Hội CCB BSR năm 2023.

Báo cáo tại buổi lễ, đồng chí Lê Xuân Trung - Phó Chủ tịch Hội CCB BSR cho biết, trong năm 2023, Hội CCB công ty đã phát huy truyền thống tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”, đoàn kết, chủ động, sáng tạo, lãnh đạo tổ chức hội thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua yêu nước. Bên cạnh đó, các chương trình, kế hoạch của năm được Hội CCB BSR thường xuyên phổ biến, tuyên truyền tới tất cả hội viên về đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước, các chỉ thị, nghị quyết của cấp ủy và Hội CCB Tập đoàn; động viên hội viên nêu cao truyền thống cách mạng, bản lĩnh “Bộ đội Cụ Hồ”, tham gia tích cực vào các hoạt động của đơn vị và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Hội CCB BSR: Quyết tâm nêu gương, đóng góp vào mục tiêu hoàn thành BDTT NMLD Dung Quất lần thứ 5
Đồng chí Lê Xuân Trung - Phó Chủ tịch Hội CCB BSR báo cáo tại buổi lễ.

Năm 2023, Hội CCB BSR đã tổ chức nhiều cuộc thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn, bị ốm đau, bệnh tật... Dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, cùng với Hội CCB Tập đoàn, hội đã hỗ trợ kịp thời cho các đồng chí cán bộ, hội viên khó khăn. Ngoài ra, Hội CCB BSR cũng phối hợp cùng Công đoàn, Đoàn Thanh niên công ty đi thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ... trên địa bàn nhiều tỉnh thành cả nước. Hội CCB đơn vị đã thực hiện kêu gọi quyên góp vì người nghèo với mỗi hội viên góp 1 ngày lương, tham gia hiến máu tình nguyện, giao lưu văn hóa, thể thao, rèn luyện sức khỏe cho CBCNV. Ngoài ra, Hội CCB BSR cũng đã phối hợp cùng Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng thực hiện chương trình giáo dục truyền thống tại Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị; cùng Ban Nữ công BSR đi thăm và tặng quà cho các học sinh tại xã Ba Trang, huyện Ba Tơ…

Trong năm qua, Hội CCB đơn vị cũng luôn tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Công an, Công an tỉnh Quảng Ngãi và các ban chức năng của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và BSR tổ chức thành công diễn tập phòng cháy chữa cháy tại NMLD Dung Quất do Ban An toàn môi trường chủ trì; phối hợp với Hội CCB các xã Bình Trị, xã Bình Thuận và xã Bình Hải, huyện Bình Sơn để kịp thời nắm bắt thông tin tại trên địa bàn khu dân cư để tuyên truyền, phổ biến và vận động quần chúng nhân dân chấp hành, thực hiện các quy định về hành lang an toàn bảo vệ NMLD Dung Quất trên biển, trên đất liền và công tác đền bù giải phóng mặt bằng nâng cấp mở rộng nhà máy; đánh giá việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của CCB trong hội mình theo chủ đề thi đua của Hội CCB Việt Nam: phát huy phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ" với truyền thống "Trung thành, đoàn kết, gương mẫu, đổi mới”, bám sát cơ sở, triển khai tích cực hiệu quả, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ Đại hội CCB các cấp nhiệm kỳ 2023-2027.

Hội CCB BSR: Quyết tâm nêu gương, đóng góp vào mục tiêu hoàn thành BDTT NMLD Dung Quất lần thứ 5
Đồng chí Lê Quang Toán - Phó Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn trao Bằng chứng nhận hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm 2023 cho đại diện Hội CCB BSR.

Qua các hoạt động ý nghĩa, thiết thực được thực hiện trong năm 2023, Hội CCB BSR đã vinh dự được Hội CCB Tập đoàn trao Bằng chứng nhận hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm 2023.

Hội CCB BSR: Quyết tâm nêu gương, đóng góp vào mục tiêu hoàn thành BDTT NMLD Dung Quất lần thứ 5
Đồng chí Nguyễn Văn Hội - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT BSR phát biểu tại buổi lễ.

Tham dự và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hội - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT BSR đánh giá cao và biểu dương tinh thần luôn đi đầu trong các hoạt động của các hội viên Hội CCB đơn vị. Bí thư Đảng ủy BSR cũng nhận định, mỗi hội viên của Hội CCB sẽ là một tấm gương sáng, để làm gương và tác động lên người lao động của đơn vị, qua đó, cùng nhau phát huy những giá trị tốt đẹp, hướng đến sự phát triển bền vững của công ty.

“Trong năm tới, chúng ta sẽ có nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt là công tác bảo dưỡng tổng thể lần thứ 5 (BDTT) của NMLD Dung Quất. Vì vậy, mong rằng Hội CCB sẽ đẩy mạnh những khía cạnh, những phẩm chất của người bộ đội Cụ Hồ, gương mẫu, kỷ cương để tác động đến tinh thần của toàn thể người lao động, góp phần phục vụ cho công tác BDTT lần thứ 5. Ngoài ra, mong rằng các hội viên CCB sẽ tiếp tục phối hợp nhịp nhàng với các đoàn thể để thực hiện thêm nhiều hoạt động ý nghĩa trong sản xuất kinh doanh và an sinh xã hội của BSR”, đồng chí Nguyễn Văn Hội - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT BSR phát biểu.

Năm 2024, Hội CCB BSR đề ra kế hoạch, tiếp tục triển khai các hoạt động, phong trào của đơn vị và các hoạt động an sinh xã hội trên cả nước. Đặc biệt, phát động chương trình Hội CCB tham gia công tác BDTT lần thứ 5: kiểm soát ra vào của nhân sự nhà thầu, an ninh - an toàn và công tác chuyên môn, góp phần bảo đảm thành công công tác BDTT. Ngoài ra, phối hợp với Công đoàn, Đoàn Thanh niên tổ chức tọa đàm, dã ngoại kết hợp nói chuyện lịch sử, an ninh quốc phòng, giáo dục truyền thống đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ và phát triển đất nước cho thế hệ trẻ…

Hội CCB BSR: Quyết tâm nêu gương, đóng góp vào mục tiêu hoàn thành BDTT NMLD Dung Quất lần thứ 5
Đồng chí Khương Lê Thành - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội CCB, Thành viên HĐQT BSR kết luận Hội nghị.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Khương Lê Thành - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội CCB, Thành viên HĐQT BSR định hướng: “Với tinh thần của người lính, người bộ đội Cụ Hồ, trong thời gian tới, Hội CCB BSR tiếp tục lan tỏa và quán triệt hoạt động tinh thần, quyết tâm cống hiến, đóng góp vào mục tiêu chung của công ty là hoàn thành BDTT NMLD Dung Quất lần thứ 5 trong năm tới. Bên cạnh đó, tiếp tục phát huy và lan tỏa hình ảnh gương mẫu, là tấm gương sáng trong tất cả các hoạt động sản xuất kinh doanh và an sinh xã hội của công ty”.

Hội CCB BSR: Quyết tâm nêu gương, đóng góp vào mục tiêu hoàn thành BDTT NMLD Dung Quất lần thứ 5
Hội CCB BSR quyết tâm hướng đến mục tiêu đóng góp vào đợt BDTT NMLD Dung Quất lần thứ 5.

Cũng tại Hội nghị, toàn thể hội viên Hội CCB BSR đã cùng nhau ôn lại các truyền thống hào hùng của dân tộc, tổ chức kỷ niệm 79 năm thành lập ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12) và 14 năm thành lập Hội CCB BSR.

Hội Cựu chiến binh BSR: Gương mẫu trong lối sống, làm việc theo kỷ luậtHội Cựu chiến binh BSR: Gương mẫu trong lối sống, làm việc theo kỷ luật
Hội Cựu chiến binh Việt Nam sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 35 của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của ĐảngHội Cựu chiến binh Việt Nam sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 35 của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
BSR trao nhiều phần quà cho các em học sinh tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng SơnBSR trao nhiều phần quà cho các em học sinh tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn

T.L

DMCA.com Protection Status