Hội CCB PVFCCo tổ chức nhiều hoạt động nhân kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ

07:10 | 01/08/2023

3,673 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Từ ngày 27-29/7/2023, Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).

Đoàn đã thực hiện chương trình về nguồn “Hành trình về với đất mũi anh hùng”, đến thăm các địa chỉ đỏ tại khu vực miền Tây Nam Bộ nhằm ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, những năm tháng kháng chiến chống ngoại xâm và thắp nén hương thơm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống tại: Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Vĩnh Long, đền thờ Phạm Hùng, đền thờ các Vua Hùng (Cần Thơ)….

Hội CCB PVFCCo tổ chức nhiều hoạt động nhân kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ
Đoàn Hội CCB PVFCCo đã thực hiện chương trình về nguồn “Hành trình về với đất mũi anh hùng”

Trong chương trình, Hội CCB cũng đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023 và triển khai chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2023. Tham dự có đồng chí Tống Xuân Phong - Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT; đồng chí Trịnh Văn Khiêm - Ủy viên BCH Đảng bộ, UV HĐQT, Chủ tịch Hội CCB TCT; đồng chí Vũ Thị Thanh Hương – UV BCH Đảng bộ TCT và các đồng chí trong BCH Hội CCB.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Lương Phương – Phó Chủ tịch Hội CCB PVFCCo trình bày dự thảo báo cáo sơ kế 6 tháng đầu năm 2023 và triển khai chương trình công tác 6 năm 2023. Các đồng chí tham dự Hội nghị đã thảo luận sôi nổi đưa ra các giải pháp đồng bộ sát với nhiệm vụ chính trị, SXKD của TCT.

Hội CCB PVFCCo tổ chức nhiều hoạt động nhân kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ
Đồng chí Tống Xuân Phong – UV BTV Đảng ủy TCT phát biểu tại Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023 và triển khai chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2023 của Hội CCB TCT

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Tống Xuân Phong – UV BTV Đảng ủy đã biểu dương Hội CCB và các thành viên, với vai trò đầu tàu gương mẫu trong mọi hoạt động. Đồng chí đã đánh giá cao những nỗ lực của Hội CCB đóng góp trong kết quả hoạt động SXKD của TCT trong 6 tháng đầu năm 2023. Hội CCB đã thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa các tổ chức đoàn thể, đặc biệt trong dịp BDTT Nhà máy năm 2023 đã có nhiều sáng kiến, ý tưởng… góp phần hoàn thành tất cả các hạng mục trong BDTT, hội viên cũng đã thực hiện tốt Thông điệp của lãnh đạo TCT.

Để góp phần vượt qua thách thức khó khăn, Hội CCB cần lãnh đạo hội viên phát huy tinh thần đoàn kết, gương mẫu, tạo môi trường làm việc đồng thuận, phát huy giá trị văn hóa PVFCCo, phát huy ý tưởng sáng kiến, tiết kiệm chi phí, phát huy tinh thần tập thể, phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các tổ chức đoàn thể để hoàn thành nhiệm vụ của TCT trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Hội CCB PVFCCo tổ chức nhiều hoạt động nhân kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ
Đồng chí Trịnh Văn Khiêm - Ủy viên BCH Đảng bộ, UV HĐQT, Chủ tịch Hội CCB TCT phát biểu

Thay mặt BCH Hội CCB PVFCCo, đồng chí Trịnh Văn Khiêm tiếp thu các ý kiến của đại diện Lãnh đạo TCT và sẽ đưa vào chương trình chung của Hội để quán triệt và thực hiện. Trong bối cảnh nhiều thách thức hiện nay, đồng chí cam kết Hội CCB và từng thành viên sẽ luôn đoàn kết, sáng tạo, chung sức đồng lòng vượt qua thách thức khó khăn vì sự phát triển bền vững của TCT, gương mẫu chấp hành chức trách nhiệm vụ được giao, làm tốt hơn nữa quy chế phối hợp giữa các tổ chức đoàn thể.

Đồng thời, thực hiện Quy định số 687-QĐ/ĐU ngày 18/07/2023 của Đảng ủy TCT về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý trong Đảng bộ Tổng công ty, trong chương trình, Hội CCB đã thực hiện việc lấy phiếu tín nhiệm với Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội CCB TCT.

Hội CCB PVFCCo tổ chức nhiều hoạt động nhân kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ
Đoàn Hội CCB PVFCCo trao 50 phần quà cho Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, Thương bệnh binh, gia đình chính sách và có công với cách mạng

Cũng trong khuôn khổ hoạt động, đoàn Hội CCB PVFCCo cũng đã thực hiện việc trao 50 phần quà tương đương 50 triệu đồng cho các đối tượng là Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thương, bệnh binh, gia đình chính sách và có công với cách mạng tại phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

P.V

Hội Cựu chiến binh PVFCCo: Nhiều đóng góp xứng đáng Hội Cựu chiến binh PVFCCo: Nhiều đóng góp xứng đáng
PVFCCo: Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ PVFCCo: Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
Hội Cựu chiến binh PVFCCo tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” tại Nam Định, Thái Bình Hội Cựu chiến binh PVFCCo tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” tại Nam Định, Thái Bình

DMCA.com Protection Status