Hội CCB Vietsovpetro thăm, tặng quà quân dân Trường Sa, Nhà giàn DK1

21:48 | 28/04/2022

3,014 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trung tuần tháng 4/2022, đoàn đại biểu Hội Cựu chiến binh (CCB) Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro do đồng chí Đặng Đình Công - Phó Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Chủ tịch Hội CCB Vietsovpetro làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà quân dân Trường Sa, Nhà giàn DK1/20.

Đây là chuyến hải trình số 3 do Quân chủng Hải quân tổ chức, với sự tham gia của 232 thành viên của 13 cơ quan, đơn vị, trong đó có Hội CCB Vietsovpetro.

Tại 9 đảo, điểm đảo và Nhà giàn DK1/20, đoàn đã thăm hỏi, động viên và chuyển 26 phần quà của Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc Vietsovpetro gồm tủ cấp đông, máy tính để bàn, máy in, quạt tích điện, tivi, bộ karaoke, máy lọc nước… với tổng trị giá 200 triệu đồng tới các quân dân. Riêng Hội CCB Vietsovpetro đã gửi tặng các chiến sĩ Trường Sa ở 9 đảo và cán bộ chiến sĩ tàu HQ-571 hơn 350 thẻ điện thoại Viettel, hai phần quà nhu yếu phẩm và bồi dưỡng tổ hậu cần của tàu HQ-571 tổng trị giá 65 triệu đồng.

Hội CCB Vietsovpetro thăm, tặng quà quân dân Trường Sa, Nhà giàn DK1
Hội CCB Vietsovpetro thăm và tặng quà quân dân Trường Sa, Nhà giàn DK1/20.
Hội CCB Vietsovpetro thăm, tặng quà quân dân Trường Sa, Nhà giàn DK1
Giao lưu, tặng quà các chiến sĩ Trường Sa ở 9 đảo và cán bộ chiến sĩ tàu HQ-571.

Trong suốt chuyến thăm quân dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1, đoàn Hội CCB Vietsovpetro đã phối hợp với các đơn vị trong đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức hoạt động văn hóa văn nghệ, thi đấu cờ tướng, sáng tác thơ ca, hò vè, thi ảnh đẹp... Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đoạt giải Nhất thi văn nghệ, giải Nhì cờ tướng, giải Nhất ảnh đẹp, trong đó Hội CCB Vietsovpetro đoạt giải Nhì toàn đoàn về "Sáng tác thơ ca về biển đảo và người chiến sĩ hải quân".

Qua chuyến hải trình, đoàn công tác Hội CCB Vietsovpetro đã để lại nhiều ấn tượng, tình cảm tốt đẹp đối với quân dân Trường Sa, Nhà giàn DK1, cũng như với các đại biểu của 13 cơ quan, đơn vị tham gia, và cán bộ chiến sĩ, thủy thủ trên tàu HQ-571.

Vietsovpetro thực hiện ASXH khuyến học tại Quảng Ngãi và Bình ĐịnhVietsovpetro thực hiện ASXH khuyến học tại Quảng Ngãi và Bình Định
"Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả", Hội CCB Vietsovpetro hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 9 tháng đầu năm 2021
Mỗi xí nghiệp là một Mỗi xí nghiệp là một "pháo đài" chống "giặc" Covid-19
Vietsovpetro: Hành trình “Vì biển đảo quê hương năm 2021”Vietsovpetro: Hành trình “Vì biển đảo quê hương năm 2021”
Hội Cựu chiến binh Vietsovpetro: Hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâmHội Cựu chiến binh Vietsovpetro: Hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm

P.V

DMCA.com Protection Status