Hội CCB Vietsovpetro ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung

08:13 | 29/10/2013

1,100 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong các ngày từ 23 đến 26/10, Hội Cựu chiến binh Liên Doanh Việt Nga - Vietsovpetro (Hội CCB Vietsovpetro) do đồng chí Vũ Công trình, Chủ tịch Hội CCB Vietsovpetro làm trưởng đoàn đã thực hiện cứu trợ đồng bào lũ lụt tại 3 tỉnh miền Trung.

Để kịp thời chia sẻ những khó khăn và hỗ trợ nhân dân tại các địa phương, nhanh chóng khắc phục thiệt hại, ổn định lại cuộc sống và tái sản xuất, góp phần ổn định xã hội và đời sống của người dân, Ban Thường vụ Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã trích 300 triệu đồng từ kinh phí “Nghĩa tình đồng đội” để hỗ trợ nhân dân tại 6 tỉnh miền Trung gồm: Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Quảng Bình, Quảng Trị và Huế bị thiệt hại do cơn bão Wutip gây ra.

Bên cạnh đó, các hội cơ sở trực thuộc đã tích cực tham gia vào việc quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung bằng nhiều hình thức phù hợp. Đặc biệt là phong trào “Vì Miền Trung ruột thịt” của Hội CCB Vietsovpetro phát động đã nhận được sự hưởng ứng rộng rãi của toàn thể cán bộ, hội viên nhiều đơn vị khác, phong trào kịp thời quyên góp được tổng số tiền 500 triệu đồng.

     Hội CCB Vietsovpetro trao quà cứu trợ cho UB MTTQ thành phố Đà Nẵng

  Hội CCB Vietsovpetro trao quà cứu trợ cho UB MTTQ Tỉnh Quảng Nam  

   Hội CCB Vietsovpetro và Hội CCB Công ty TNHH 1TV Lọc hóa dầu Bình Sơn cùng tham gia trao quà cứu trợ tại tỉnh Quảng Ngãi.

Tại Đà Nẵng, Quảng Nam và Quãng Ngãi,  đoàn công tác đã làm việc trực tiếp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và xuống các địa phương để chia sẻ với những khó khăn mà bà con nhân dân các đang phải gánh chịu. Đồng chí Vũ Công Trình, Trưởng đoàn công tác cho biết: Số tiền ủng hộ tuy nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng của người lao động Dầu khí hướng về miền Trung ruột thịt, phần nào chia sẻ những đau thương, mất mát, trợ giúp bà con sớm ổn định cuộc sống.

Trong thời gian tới, Hội CCB Vietsovpetro tiếp tục vận động các hội viên tham gia quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung.

P.V

DMCA.com Protection Status