Hội Cựu chiến binh Tập đoàn thăm, tặng quà Tết tại Hà Nam, Nam Định

12:53 | 10/02/2017

1,077 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân dịp năm mới Đinh Dậu 2017, ngày 8 - 9/2,  Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Hội CCB Tập đoàn) đã tổ chức tri ân thăm hỏi, tặng quà Tết các thương, bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Duy Tiên (tỉnh Hà Nam) và Hội CCB tỉnh Nam Định.  

Tham gia đoàn công tác có đồng chí Trần Ngọc Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Hội CCB Tập đoàn; đồng chí Lê Quang Toán, Ủy viên Ban Chấp hành, Chánh văn phòng Hội CCB Tập đoàn.

hoi cuu chien binh tap doan tham tang qua tet tai ha nam nam dinh
Hội CCB Tập đoàn thăm, tặng quà các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương bệnh binh Duy Tiên.

Ngày 8/2, tại tỉnh Hà Nam, Hội CCB Tập đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết Trung tâm Điều dưỡng Thương bệnh binh Duy Tiên. Trung tâm Điều dưỡng Thương bệnh binh Duy Tiên, Hà Nam được thành lập từ năm 1957, Trung tâm hiện đang nuôi dưỡng và phục hồi chức năng cho 60 thương bệnh binh đến từ 18 tỉnh, thành phố trên cả nước của cả 3 thời kỳ: kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và chiến tranh bảo vệ Tổ quốc. Hầu hết các thương binh ở đây đều có tình trạng thương tật nặng, suy giảm 81% sức lao động trở lên.

Thay mặt lãnh đạo Hội CCB Tập đoàn, đồng chí Trần Ngọc Dũng đã gửi lời thăm hỏi tới các thương, bệnh binh một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và bày tỏ lòng tri ân với những tình cảm vô cùng xúc động trước những cống hiến, hy sinh xương máu vì độc lập dân tộc. Giờ đây, từng ngày, từng giờ, được sự quan tâm, chăm sóc tận tình của gia đình, người thân và cán bộ, nhân viên Trung tâm, các đồng chí thương bệnh binh vẫn kiên cường vượt qua những cơn đau của vết thương, các anh vẫn luôn là những tấm gương sáng về nghị lực và đức hy sinh.

Đồng chí Nguyễn Sỹ Lương, Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Duy Tiên và các đồng chí thương bệnh binh đã bày tỏ lòng cảm kích và trân trọng sự quan tâm sâu sắc của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; Hội CCB Tập đoàn. Trong những năm qua, với sự quan tâm đặc biệt, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã có nhiều đóng góp thiết thực, giàu tính nhân văn dành cho thương bệnh binh tại trung tâm, đó là món quà động viên tinh thần hết sức ý nghĩa, tạo niềm tin vào cuộc sống, vượt qua nỗi đau bệnh tật. Đồng chí khẳng định sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc để đời sống của các thương binh, bệnh binh ngày càng tốt hơn.

Ngày 9/2, tại tỉnh Nam Định, Hội CCB Tập đoàn cũng đã tổ chức thăm, chúc tết và tặng quà Hội CCB tỉnh Nam Định. Cùng ngày, Đoàn công tác Hội CCB Tập đoàn cũng tiến hành kiểm tra tiến độ việc xây dựng công trình Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ xã An Mỹ, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

hoi cuu chien binh tap doan tham tang qua tet tai ha nam nam dinh

Hội CCB Tập đoàn thăm, tặng quà Hội CCB tỉnh Nam Định.

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status