Hội Dầu khí Việt Nam và PVTrans ký kết thỏa thuận hợp tác

20:33 | 29/03/2023

9,973 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 29/3, Đoàn công tác của lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam đã đến thăm, làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác với Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans).
Hội Dầu khí Việt Nam và PVTrans ký kết thỏa thuận hợp tác
Hội Dầu khí Việt Nam và PVTrans ký kết thỏa thuận hợp tác

Tham dự buổi làm việc và ký kết hợp tác có TS. Nguyễn Quốc Thập - Chủ tịch Hội, ông Phạm Văn Huy – Tổng thư ký, TS. Đinh Văn Sơn – Trưởng Ban đối ngoại, cùng đại diện các Ban/Văn phòng Hội.

Về phía PVTrans có ông Phạm Việt Anh – Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Duyên Hiếu – Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Quốc Thịnh – Phó Tổng Giám đốc, cùng lãnh đạo các Ban/Văn phòng Tổng công ty.

Chủ tịch HĐQT PVTrans Phạm Việt Anh trao đổi tại buổi làm việc
Chủ tịch HĐQT PVTrans Phạm Việt Anh trao đổi tại buổi làm việc

Chủ tịch HĐQT PVTrans Phạm Việt Anh nhận định, thời gian qua, với sự hoạt động năng nổ, chất lượng, Hội Dầu khí Việt Nam đã ngày càng khẳng định vai trò của mình, tạo được sợi dây kết nối giữa những thế hệ cán bộ, người lao động dầu khí để tập trung được trí tuệ, tăng cường trao đổi thông tin, chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau, cùng phục vụ cho sự phát triển của ngành Dầu khí Việt Nam.

Tại buổi làm việc, PVTrans đã cập nhật, chia sẻ về hành trình hơn 20 năm hình thành và phát triển của Tổng công ty. Đặc biệt, đến nay PVTrans là một trong số ít các doanh nghiệp trên sàn chứng khoán duy trì tăng trưởng lợi nhuận 12 năm liên tục trong bối cảnh thị trường, nền kinh tế có rất nhiều biến động về giá dầu, đại dịch Covid - 19, xung đột địa chính trị, nguy cơ suy thoái kinh tế toàn cầu,...

TS. Nguyễn Quốc Thập, Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam phát biểu
TS. Nguyễn Quốc Thập, Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam phát biểu

TS. Nguyễn Quốc Thập - Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam đánh giá cao và chúc mừng những thành tựu đạt được của PVTrans; cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ nhiệt tình của PVTrans với hoạt động của Hội trong thời gian qua. TS. Nguyễn Quốc Thập mong muốn với vai trò là hội viên tập thể lớn, trong thời gian tới PVTrans sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển của Hội, cũng như CLB Doanh nghiệp Dầu khí thuộc Hội; đồng thời mong muốn PVTrans cho phép, tạo điều kiện để người lao động/các đơn vị thành viên, trực thuộc ở các vùng miền tham gia vào các Chi hội Dầu khí trên các địa bàn hoạt động, nhằm tăng cường sự gắn kết, trao đổi thông tin, thúc đẩy hợp tác hiệu quả hơn giữa hai phía.

Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc hai bên đã thảo luận các khả năng hợp tác, đồng thời chia sẻ về những trăn trở trong công tác quản trị, công tác cán bộ, chiến lược đầu tư phát triển,… của PVTrans.

PVTrans tặng quà lưu niệm cho Hội Dầu khí Việt Nam
PVTrans tặng quà lưu niệm cho Hội Dầu khí Việt Nam

Sau buổi làm việc, hai bên đã thống nhất các nội dung và ký kết thỏa thuận hợp tác, hướng tới sẽ tăng cường kết nối, trao đổi thông tin để hiện thực hóa những nội dung hợp tác, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của PVTrans, cũng như phát huy tích cực vai trò của Hội Dầu khí Việt Nam.

Mai Phương

Hội Dầu khí Việt Nam làm việc với Vietsovpetro - Tiến tới ký thỏa thuận hợp tácHội Dầu khí Việt Nam làm việc với Vietsovpetro - Tiến tới ký thỏa thuận hợp tác
Trường Đại học Dầu khí Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với Hội Dầu khí Việt NamTrường Đại học Dầu khí Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với Hội Dầu khí Việt Nam
Hội Dầu khí Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác với PV CollegeHội Dầu khí Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác với PV College
Hội Dầu khí Việt Nam và PVFCCo ký kết thoả thuận hợp tácHội Dầu khí Việt Nam và PVFCCo ký kết thoả thuận hợp tác

DMCA.com Protection Status