Hội nghị khách hàng PV Gas 2012: Vì lợi ích thiết thực

20:29 | 16/05/2012

366 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV Gas) đã tổ chức “Hội nghị khách hàng PV Gas 2012”.

Tham dự Hội nghị có ông Đỗ Mạnh Tuấn, Phó Vụ trưởng Vụ Kinh tế ngành, Văn phòng Chính phủ; ông Vũ Khánh Trường, Thành viên Hội đồng Thành viên và bà Phạm Thị Thu Hà, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đại diện lãnh đạo các bộ ngành Trung ương, các ban, các đơn vị liên quan của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Về phía Tổng Công ty Khí Việt Nam, có ông Vũ Đình Chiến, Phó Chủ tịch HĐQT; ông Đỗ Khang Ninh, Tổng giám đốc, các thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty, các vị đại diện lãnh đạo các công ty trực thuộc, các công ty thành viên và hơn 100 đại diện lãnh đạo các đơn vị bạn hàng thân thiết của Tổng Công ty trong lĩnh vực kinh doanh khí và các sản phẩm khí.

Các vị khách mời và đại biểu tham dự Hội nghị khách hàng PV Gas 2012

Tại Hội nghị lần này, các đại biểu đã nghe các bài tham luận về Tổng quan thị trường năng lượng khí/LNG/CNG, về cung – cầu và xu hướng giá khí hóa lỏng (LPG) năm 2012. Hội nghị cũng đã trao đổi một cách thẳng thắn những vấn đề được nhiều người quan tâm, đã nghe những giải đáp thỏa đáng từ phía PV Gas. Đồng thời, Hội nghị cũng đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp bổ ích, góp phần quan trọng trong hoạt động cung cấp và sử dụng sản phẩm khí.

Cuộc gặp gỡ các khách hàng lần này còn nhằm thể hiện tình cảm tri ân đến các bạn hàng, các đối tác thân thiết; đón nhận tất cả các ý kiến đóng góp, tham luận trao đổi của các đối tác, bạn hàng, nhằm mục đích tăng cường hơn nữa sự hiểu biết giữa các bên, cùng phấn đấu vì những mục tiêu phát triển chung trong thời gian tới.

Các khách hàng được PV Gas tri ân tại Hội nghị

Trong quá trình phát triển, PV Gas khẳng định những nỗ lực không mệt mỏi để sát cánh cùng với khách hàng của mình, phấn đấu giữ vững và đẩy mạnh các mối quan hệ hợp tác đã có, thiết lập các mối quan hệ bạn hàng mới, trên cơ sở đoàn kết, hợp tác và đồng thuận chặt chẽ với các phía đối tác, các khách hàng thân thiết. PV Gas cũng nhận được sự hợp tác nhiệt tình và đóng góp thiện chí của các đối tác và khách hàng. Nhiều năm qua, những mối quan hệ bền chặt này đã đem lại lợi ích thiết thực cho các bên.

So với các lần tổ chức trước đây, Hội nghị lần này theo dư luận đánh giá là có tính chuyên nghiệp và qui mô hơn, số lượng khách hàng mà PV Gas được đón tiếp cũng đa dạng hơn, góp phần khích lệ PV Gas không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ và sản phẩm để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Phương Anh

DMCA.com Protection Status