Hội thảo quốc tế về chế biến dầu khí và hóa dầu

22:48 | 17/11/2015

1,503 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 17/11, tại TP Đà Nẵng diễn ra hội thảo quốc tế với chủ đề “International Downstream - Tech Vietnam 2015” do công ty ConnecForce Events và Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đồng tổ chức.

Hội thảo thu hút nhiều chuyên gia trong nước và quốc tế tham dự. Ông Lê Mạnh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), đã đến dự và có bản tham luận mở đầu cuộc hội thảo.

hoi thao quoc te ve che bien dau khi va hoa dau
Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Lê Mạnh Hùng phát biểu tại hội thảo

Tham dự còn có ông Phạm Văn Chất, Phó Tổng Giám đốc BSR; ông Văn Tiến Thanh, Phó Tổng Giám đốc Công ty Đạm Cà Mau, nhiều đại biểu hoạt động trong lĩnh vực dầu khí cùng đại diện của nhiều tổ chức, nhà đầu tư, tập đoàn dầu khí lớn trên thế giới như Dunpont, Petronas, CB&I, Axens, ANZ Banking Group Limited.

Hội thảo là nơi gặp gỡ, trao đổi giữa các chuyên gia, cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nhân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chế biến dầu khí và hóa dầu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là cơ hội để giới thiệu về ngành công nghiệp chế biến dầu khí của Việt Nam; và cũng là cơ hội quảng bá các hoạt động kinh doanh, phân phối các sản phẩm dầu khí tại Việt Nam cho các đối tác quốc tế. Đồng thời qua đó tăng cường các hoạt động hợp tác đầu tư trong lĩnh vực chế biến dầu khí và hóa dầu.

hoi thao quoc te ve che bien dau khi va hoa dau

Phó Tổng Giám đốc BSR Phạm Văn Chất trình bày tham luận tại hội thảo.

Phát biểu tại hội thảo, Phó Tổng Giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng đã giới thiệu về Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và những thành tựu khoa học, công nghệ, sản phẩm của Tập đoàn. Ngoài ra, Phó Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng cũng giới thiệu thêm về năng lực, vai trò của các đơn vị thành viên trong Tập đoàn và mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác quốc tế.

Trình bày tham luận tại hội thảo. Phó Tổng Giám đốc BSR Phạm Văn Chất đã gửi đến các tổ chức, nhà đầu tư, tập đoàn dầu khí quốc tế những thông tin về sự hình thành và phát triển của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất. Ông Phạm Văn Chất còn giới thiệu thêm về năng lực, công nghệ và những bước phát triển tiếp theo của nhà máy để các đối tác quốc tế hiểu hơn về ngành công nghiệp lọc hóa dầu Việt Nam.

Hội thảo còn tiếp tục diễn ra trong hai ngày 18 và 19/11.

hoi thao quoc te ve che bien dau khi va hoa dau

Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn về đích sớm 50 ngày

Vào lúc 19h30 ngày 11/11/2015, đồng hồ đo sản lượng chế biến của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đã cán đích 5,86 triệu tấn sản phẩm, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch về sản lượng năm 2015. Đồng thời, Công ty cũng đã “về đích sớm” sản lượng sản xuất năm 2015 trước 50 ngày.

hoi thao quoc te ve che bien dau khi va hoa dau

PVN ra quyết định cổ phần hóa Công ty BSR

Ngày 6/11/2015, Hội đồng Thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã ra quyết định số 2665/QĐ-DKVN về việc cổ phần hóa Công ty TNHH Một thành viên Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR).

hoi thao quoc te ve che bien dau khi va hoa dau

BSR tài trợ lễ tuyên dương học sinh dân tộc thiểu số học giỏi

Sáng 7/11/2015, tại Hà Nội, Ủy ban Dân tộc đã tổ chức lễ tuyên dương học sinh dân tộc thiểu số học giỏi năm 2015. Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vinh dự là nhà tài trợ cho chương trình.

Thanh Hiếu

DMCA.com Protection Status