Hội thi “Đại sứ Văn hóa PV Power Ca Mau năm 2024”: Lan tỏa bản sắc văn hóa đặc trưng của PV Power
Đây là một hoạt động tích cực nhằm góp phần xây dựng Văn hóa PV Power và duy trì bản sắc văn hóa riêng đặc trưng của PV Power Ca Mau; qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua sản xuất thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2024.
Phát biểu khai mạc, ông Đoàn Công Đức, Giám đốc Công ty khẳng định, Hội thi là sân chơi lành mạnh, công bằng, tạo cơ hội cho cán bộ, người lao động (CBNLĐ) thể hiện tài năng, kiến thức, sức sáng tạo với những giải pháp hiệu quả trong công tác thực thi văn hóa doanh nghiệp; Tạo động lực cho CBNLĐ hăng hái thi đua lao động và sản xuất, khơi dậy lòng nhiệt huyết, chung sức, chung lòng của người Dầu khí; xây dựng một nền văn hóa mang những nét đặc trưng tiêu biểu của PV Power Ca Mau.
Bước vào phần thi Khởi động, các đội giới thiệu về đơn vị và kết quả đã đạt được trong công tác thực thi VHDN tại đơn vị, qua đó phản ánh được các giá trị mà PV Power/ PV Power Ca Mau hướng đến (gồm 04 yếu tốt cốt lõi: Yêu thương con người; Hài hòa hợp tác; Trách nhiệm; Định hướng kết quả), thông qua các tác phẩm đặc sắc, sáng tạo, đa dạng như dựng video clip minh họa, diễn kịch, ca nhạc, …
Ở phần thi Tăng tốc, các đội chọn 01 chủ đề, hoặc một nội dung trong Số tay Văn hóa doanh nghiệp PV Power để phân tích, đánh giá và liên hệ thực tiễn tại đơn vị. Đây là phần thi quan trọng, khi các đội đều đầu tư thực hiện các bài thuyết trình, trình bày ý tưởng và giải pháp đổi mới, sáng tạo trong công tác thực thi VHDN để VHDN thực sự trở thành sức mạnh nội sinh, tạo động lực đột phá, có sức lan tỏa, truyền cảm hứng mạnh mẽ, khơi dậy khát vọng, ý chí của người lao động Điện lực Dầu khí …
Tại Hội thi, Ban Tổ chức đã triển khai phần thi dành cho toàn thể người lao động với hình thức trắc nghiệm kiến thức từ Sổ tay Văn hóa PV Power, được người lao động tham gia và cổ vũ sôi nổi |
Phát biểu tại lễ tổng kết, ông Đoàn Công Đức, Giám đốc Công ty, Trưởng ban Tổ chức Hội thi, đánh giá các tiết mục đều tập trung nhiều ý tưởng mới, độc đáo đã bám sát những định hướng trong công tác thực thi VHDN như văn hóa lãnh đạo, văn hóa học tập và đổi mới sáng tạo,... đều có thể áp dụng tại các đơn vị trong Công ty; qua đó giúp Công ty tiếp tục củng cố, bổ sung các giải pháp và các chương trình hoạt động cụ thể trong Hành trình thực thi Văn hóa doanh nghiệp tại PV Power Ca Mau.
Giải nhất và Danh hiệu Đại sứ Văn hóa PV Power Ca Mau thuộc về Đội thi Phòng Kế hoạch Vật tư và Giải nhì thuộc về Phân xưởng Vận hành 2 |
PV
-
PV Power Cà Mau hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới
-
[Video] PV Power Ca Mau hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2024 sớm 27 ngày
-
PV Power Ca Mau hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2024 trước 27 ngày
-
Sinh viên Học viện Ngân hàng tìm hiểu thực tế công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại VPI và PV Power