Ký cam kết thực hiện bảo dưỡng NMLD Dung Quất an toàn, chất lượng và đúng tiến độ

14:39 | 23/07/2011

62 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 23/7/2011, tại NMLD Dung Quất (phân xưởng RFCC và CDU), Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và Nhà thầu tư vấn O&M (SK Hàn Quốc) đã tổ chức Lễ Tuyên thệ và Cam kết thực hiện công tác bảo dưỡng tổng thể lần thứ nhất NMLD Dung Quất đảm bảo an toàn, chất lượng và đúng tiến độ.

Chủ đầu tư và các nhà thầu ký cam kết đảm bảo an toàn cho bảo dưỡng

Với các khẩu hiệu như: “An toàn là trên hết”, “Không tai nạn”, “Bảo dưỡng thành công”… đã được Chủ đầu tư, Nhà thầu tư vấn O&M cùng các nhà thầu trong nước và quốc tế quyết tâm hoàn thành công tác bảo dưỡng Nhà máy trước từ 2 đến 4 ngày so với kế hoạch. Công tác bảo dưỡng NMLD Dung Quất sẽ diễn ra trong vòng 62 ngày, bắt đầu từ ngày 15/7 đến ngày 15/9.

Ông Nguyễn Hoài Giang, Tổng giám đốc Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn cho biết: Sẽ có khoảng 4.500 chuyên gia, kỹ sư và công nhân đến từ 100 nhà thầu, nhà cung cấp thiết bị, bản quyền công nghệ trong nước và quốc tế sẽ tham gia công tác bảo dưỡng này.

Việc tổ chức Lễ Tuyên thệ và Cam kết lần này được tổ chức nhằm nâng cao hơn nữa ý thức an toàn của tất cả chuyên gia, kỹ sư và công nhân tham gia vào công tác bảo dưỡng và thể hiện quyết tâm Chủ đầu tư và các nhà thầu để đạt mục tiêu là “An toàn không tai nạn” trong suốt quá trình bảo dưỡng Nhà máy – ông Giang cho biết thêm.

M.S

{lang: 'vi'}

DMCA.com Protection Status