Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2022)

Lãnh đạo Petrovietnam chúc mừng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

20:25 | 02/08/2022

14,870 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2022), ngày 2/8, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã có buổi gặp mặt và chúc mừng Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐLĐVN).

Đoàn lãnh đạo Petrovietnam có đồng chí Hoàng Quốc Vượng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; đồng chí Lê Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc Tập đoàn; đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐVN, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch CĐ DKVN cùng các lãnh đạo trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc, các Phó Chủ tịch CĐ DKVN, đại diện lãnh đạo các ban CĐ DKVN.

Đón tiếp đoàn lãnh đạo Petrovietnam về phía Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN có đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, các đồng chí Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN: Trần Thanh Hải, Trần Văn Thuật, Phan Văn Anh, Thái Thu Xương cùng đại diện các ban/Văn phòng Tổng LĐLĐVN.

Lãnh đạo Petrovietnam chúc mừng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam
Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Nguyễn Đình Khang phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, đồng chí Nguyễn Đình Khang, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN cảm ơn sự quan tâm, hợp tác của Petrovietnam, CĐ DKVN với công đoàn các cấp trong suốt thời gian qua.

Qua theo dõi, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Nguyễn Đình Khang đánh giá, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng giám đốc Tập đoàn, CĐ DKVN đạt được nhiều kết quả tích cực, cùng với Tập đoàn đóng góp lớn vào thành công chung của tăng trưởng, ổn định kinh tế đất nước, đời sống cán bộ, đoàn viên, người lao động được quan tâm, chăm lo.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Nguyễn Đình Khang cũng ghi nhận và biểu dương ngành Dầu khí trong thời gian qua đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, hiệu quả, đặc biệt đã tổ chức tốt phong trào thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo". Những phong trào thi đua, sáng tạo trong ngành Dầu khí đã đóng góp thiết thực vào kết quả phong trào thi đua của cả nước. Đặc biệt, các cán bộ, đoàn viên, người lao động trong ngành Dầu khí có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo" đã vinh dự được yết kiến Chủ tịch nước và được Chủ tịch nước trực tiếp khen thưởng. Bên cạnh đó, các hoạt động khác của CĐ DKVN rất ấn tượng, chăm lo cho người lao động các dịp lễ tết, các chính sách đối với người lao động được đảm bảo tốt.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, Chủ tịch Nguyễn Đình Khang cảm ơn các đồng chí trong Đảng ủy, lãnh đạo Tập đoàn, các đơn vị thành viên đã hết sức chăm lo cho đoàn viên, người lao động, tích cực hỗ trợ cho các hoạt động của tổ chức công đoàn trong ngành Dầu khí và bày tỏ mong muốn lãnh đạo Tập đoàn tiếp tục quan tâm hơn nữa đến người lao động, cán bộ, đoàn viên trong ngành Dầu khí.

Lãnh đạo Petrovietnam chúc mừng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam
Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng chúc mừng Tổng LĐLĐVN nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập. Trong suốt gần một thế kỷ qua, Tổng LĐLĐVN luôn là mái nhà, địa chỉ tin cậy, luôn chăm lo, quan tâm, hỗ trợ đội ngũ cán bộ, đoàn viên, người lao động trên cả nước trong đó có ngành Dầu khí Việt Nam, CĐ DKVN.

Lãnh đạo Petrovietnam chúc mừng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam
Lãnh đạo Petrovietnam chúc mừng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng khẳng định trong suốt thời gian qua, CĐ DKVN với vai trò, trách nhiệm của mình đã có nhiều đóng góp quan trọng, to lớn cho sự phát triển của ngành Dầu khí Việt Nam. Những kết quả mà ngành Dầu khí đã đạt được trong những năm qua luôn có sự phối hợp tích cực của CĐ DKVN và các tổ chức đoàn thể khác. Trong giai đoạn khó khăn do dịch bệnh Covid-19 và giá dầu giảm sâu, Tập đoàn và CĐ DKVN đã phối hợp chặt chẽ, tổ chức lao động, sản xuất kinh doanh an toàn, đảm bảo tăng trưởng. Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng cũng nhấn mạnh kết quả mà Tập đoàn, CĐ DKVN đạt được trong những năm qua có sự hỗ trợ giúp đỡ lớn của Tổng LĐLĐVN.

Trong thời gian tới, đồng chí Hoàng Quốc Vượng mong muốn Tổng LĐLĐVN tiếp tục quan tâm, hỗ trợ Tập đoàn, CĐ DKVN thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, nâng cao hơn nữa chất lượng công tác chăm lo cho đời sống cán bộ, đoàn viên, người lao động ngành Dầu khí Việt Nam.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc: Ngành Dầu khí phải giữ vững bản lĩnh, tinh thần Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc: Ngành Dầu khí phải giữ vững bản lĩnh, tinh thần "Những người đi tìm lửa"
Khẳng định năng lực, trí tuệ của người Dầu khí với “1 triệu sáng kiến”Khẳng định năng lực, trí tuệ của người Dầu khí với “1 triệu sáng kiến”
CĐ DKVN hoàn thành vượt mức chỉ tiêu Giai đoạn 1 Chương trình “1 triệu sáng kiến”CĐ DKVN hoàn thành vượt mức chỉ tiêu Giai đoạn 1 Chương trình “1 triệu sáng kiến”
Triển khai “Chiến dịch thi đua cao điểm 40 ngày” của Chương trình “01 triệu sáng kiếnTriển khai “Chiến dịch thi đua cao điểm 40 ngày” của Chương trình “01 triệu sáng kiến"
Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam gửi thư chúc mừng Công đoàn Dầu khí Việt NamChủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam gửi thư chúc mừng Công đoàn Dầu khí Việt Nam
CĐ DKVN tham dự Hội nghị trực tuyến toàn quốc của Tổng Liên đoàn Lao động Việt NamCĐ DKVN tham dự Hội nghị trực tuyến toàn quốc của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status