Lãnh đạo PVN gửi thư động viên người lao động trong "khủng hoảng kép"

14:40 | 28/04/2020

1,548 lượt xem
|
(PetroTimes) - Trong thời gian qua, tác động kép của dịch Covid-19 và giá dầu giảm sâu đã ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình sản xuất, kinh doanh và đời sống của người lao động Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).

Dù trong hoàn cảnh khó khăn do "khủng hoảng kép", lãnh đạo Tập đoàn luôn quan niệm “Không để người lao động Dầu khí nào bị bỏ lại phía sau” với nhiều hoạt động, hành động cụ thể nhằm giúp đỡ người lao động khó khăn.

lanh dao pvn gui thu dong vien nguoi lao dong trong khung hoang kep

Trong phạm vi toàn Tập đoàn, PVN và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã dành số tiền hơn 22 tỷ đồng hỗ trợ cho người lao động. Trong đó, hỗ trợ cho hơn 500 người lao động mất việc, chờ việc trong đợt dịch Covid-19 số tiền 5 triệu đồng/người, hỗ trợ cho hơn 2.000 người lao động thu nhập thấp (dưới 4,5 triệu đồng/người/tháng) số tiền 4 triệu đồng/người (CĐ DKVN hỗ trợ cho mỗi đối tượng 2 triệu đồng/người).

Bên cạnh đó, người lao động tại các Ban quản lý dự án thuộc Công ty Mẹ - Tập đoàn được Tập đoàn tặng phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng. Đồng hành cùng Tập đoàn, CĐ DKVN hỗ trợ hơn 100 người lao động bị bệnh hiểm nghèo, bệnh nghề nghiệp, tai nạn lao động trên 31% số tiền 2 triệu đồng/người. Cùng với đó là hoạt động chăm lo cho người lao động của các đơn vị, đoàn thể đồng loạt được thực hiện.

Nhân dịp kỷ niệm 45 năm Ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020), và Ngày Quốc tế Lao động (1/5), không chỉ bằng vật chất, với tình cảm, sự quan tâm chân thành, Lãnh đạo Tập đoàn đã gửi thư động viên, cổ vũ tinh thần đến CBCNV và gia đình tại Công ty Mẹ - Tập đoàn.

P.V

DMCA.com Protection Status