Lãnh đạo Tập đoàn tri ân Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Thập

17:27 | 31/08/2020

13,360 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 31/8 tại Hà Nội, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tri ân đồng chí Nguyễn Quốc Thập, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn sẽ nghỉ chế độ từ ngày 1/9/2020.

Thay mặt lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, người lao động trong Tập đoàn, Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng đã tặng hoa và gửi lời tri ân trân trọng đến đồng chí Nguyễn Quốc Thập với những đóng góp tâm huyết của đồng chí đối với sự phát triển của Tập đoàn trong suốt những năm công tác trong ngành Dầu khí.

lanh-dao-tap-doan-tri-an-pho-tong-giam-doc-nguyen-quoc-thap
Lãnh đạo Tập đoàn tri ân Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Thập

Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh, gần 40 năm công tác trong ngành Dầu khí, đồng chí Nguyễn Quốc Thập đã trải qua nhiều cương vị công tác với nhiều nhiệm vụ khó khăn, thử thách. Đặc biệt với nhiệm vụ phụ trách lĩnh vực cốt lõi của Tập đoàn là tìm kiếm, thăm dò, khai thác dầu khí, đồng chí Nguyễn Quốc Thập cùng với tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động Dầu khí luôn nỗ lực vượt khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, đóng góp vào thành công chung của Tập đoàn. Với những nỗ lực, cống hiến không biết mệt mỏi của mình, đồng chí Nguyễn Quốc Thập đã được Đảng, Nhà nước, Chính phủ tặng thưởng nhiều Huân chương, Bằng khen: Huân chương Lao động hạng Nhì, Huân chương Lao động hạng III; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Danh hiệu Chiến sỹ Thi đua toàn quốc cùng nhiều bằng khen khác…

lanh-dao-tap-doan-tri-an-pho-tong-giam-doc-nguyen-quoc-thap-1
Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Thập

Đồng chí Lê Mạnh Hùng mong muốn đồng chí Nguyễn Quốc Thập với những kinh nghiệm của mình, tiếp tục có nhiều đóng góp, hỗ trợ Tập đoàn, các đơn vị trong lĩnh vực tìm kiếm, thăm dò, khai thác dầu khí, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển bền vững của Tập đoàn.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Thập gửi lời cảm ơn đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động trong toàn Tập đoàn đã hỗ trợ, giúp đỡ, quan tâm, đồng hành cùng đồng chí trong suốt những năm công tác trong ngành Dầu khí, đóng góp một phần nhỏ bé trong công cuộc xây dựng, phát triển của Tập đoàn. Sau khi nghỉ chế độ, đồng chí Nguyễn Quốc Thập sẽ tiếp tục nỗ lực, đóng góp ý kiến, kinh nghiệm của mình, hỗ trợ và tiếp tục cống hiến cho ngành Dầu khí.

H.A

DMCA.com Protection Status