Mong muốn góp sức biến Dung Quất trở thành 1 trung tâm lọc hóa dầu hàng đầu

07:00 | 12/02/2021

5,526 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Bước qua năm 2020 đầy biến động, các kỹ sư vận hành trực tiếp nhà máy lọc dầu (NMLD) đầu tiên của đất nước - NMLD Dung Quất có những mong muốn gì trong năm mới? Petrotimes xin gửi tới bạn đọc những mong muốn của họ.

Kỹ sư Trần Nhật Linh

Năm 2020, tôi và tập thể người lao động Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) rất vinh dự được tham gia bảo dưỡng tổng thể NMLD Dung Quất lần thứ 4. Tuy nhiên, việc bảo dưỡng tổng thể diễn ra trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Nhưng với những biện pháp chặt chẽ, hợp lý để kiểm soát dịch bệnh, người lao động như chúng tôi yên tâm công tác, cống hiến cho nhà máy; góp phần duy trì hoạt động SXKD an toàn, liên tục, hiệu quả và chuyên nghiệp.

Mong muốn góp sức biến Dung Quất trở thành 1 trung tâm lọc hóa dầu hàng đầu
Kỹ sư Trần Nhật Linh.

Theo tôi, sang năm mới vẫn là một năm chịu sự tác động của dịch bệnh Covid-19 và giá dầu giảm sâu. Nhưng những lúc khó khăn thế này lại chính là lúc người lao động BSR thể hiện bản lĩnh, quyết tâm và khát vọng vượt khó, cống hiến cho công việc. Với bản thân tôi, nguyện vọng lớn nhất trong năm mới vẫn là tiếp tục được cống hiến cho NMLD Dung Quất, góp phần sức lực cho sự phát triển của nhà máy, của ngành Dầu khí.

Mong muốn góp sức biến Dung Quất trở thành 1 trung tâm lọc hóa dầu hàng đầu
Toàn cảnh NMLD Dung Quất.

Kỹ sư Đồng Lâm Xuân Phương

Năm 2020 là một năm nhiều biến động. Dịch bệnh Covid-19 và nhiều cơn bảo đổ bộ, ảnh hưởng tới Quảng Ngãi..., đã tác động trực tiếp đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhà máy. Nhưng với tinh thần làm việc không mệt mỏi, anh em kỹ sư cùng nhà máy vẫn vượt qua khó khăn, vận hành an toàn, ổn định nhà máy ở công suất trung bình đạt 105%; cùng quyết tâm thực hiện bảo dưỡng tổng thể lần thứ 4 thành công tốt đẹp.

Tôi hy vọng sau Tết Nguyên đán 2021, đại dịch Covid-19 sớm được khống chế, nhà máy tiếp tục duy trì vận hành an toàn và ổn định, đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch đã đặt ra. Nguyện vọng của bản thân là cống hiến hết mình cho nhà máy, góp phần nhỏ bé của mình cho Lọc hoá dầu Bình Sơn ngày càng phát triển bền vững, lớn mạnh; trở thành một đơn vị tiên phong thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và ở đẳng cấp hành đầu trong lĩnh vực lọc - hóa dầu.

Hà Anh

DMCA.com Protection Status