Ngày hội gia đình văn hóa PV Drilling

08:34 | 18/06/2012

385 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 16/6, tại khu Du lịch Paradise, TP Vũng Tàu, Công đoàn Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức thành công “Ngày hội văn hóa gia đình PV Drilling lần II, năm 2012” với mục đích tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên (CBCNV) và gia đình có sân chơi bổ ích để giao lưu, chia sẻ, học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết.

Tới tham dự và chỉ đạo Ngày hội có bà Nghiêm Thùy Lan, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Đỗ Đức Chiến, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) PV Drilling; ông Phạm Tiến Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty cùng các thành viên trong ban lãnh đạo Đảng ủy, HĐQT, Ban Kiểm soát, Ban Tổng Giám đốc. Đặc biệt, ngày hội có sự tham gia của gần 2.200 người là CBCNV và phụ huynh, con em trong đại gia đình PV Drilling.

Lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam, ban lãnh đạo và Công đoàn PV Drilling tham gia ngày hội

Phát biểu khai mạc Ngày hội, ông Hồ Trọng Thoán, Uỷ viên Ban chấp hành Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn PV Drilling nhấn mạnh: “Việc tổ chức Ngày hội năm nay đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của Tổ chức Công đoàn trong việc phối hợp với chuyên môn, để tổ chức tốt các phong trào CBCNV. Đây là một trong những việc làm nhằm chăm lo về đời sống, tinh thần cho tập thể người lao động Tổng Công ty, tạo sự gắn kết trong mỗi con người, mỗi việc làm, để từ đó thực hiện thắng lợi nhiệm vụ Chính trị của Tổng Công ty trong năm 2012 do Tập đoàn, Công đoàn Dầu khí Việt Nam giao”.

Phát biểu tại Ngày hội, bà Nghiêm Thùy Lan, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam, cũng đánh giá rất cao công tác tổ chức sáng tạo, an toàn và sự quan tâm, chăm lo sâu sắc tới đời sống người lao động của Công đoàn PV Drilling.

Ngày hội Văn hóa gia đình PV Drilling năm nay được tổ chức rất quy mô và tạo được dấu ấn riêng. Tại đây, các CBCNV Tổng Công ty cùng gia đình có cơ hội trở về "dòng sông tuổi thơ”, hòa mình vào câu chuyện cổ tích với các không gian vương quốc nghệ thuật, vương quốc thể thao, vương quốc biến hình và vương quốc thần đồng,… Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Công đoàn PV Drilling hưởng ứng Tháng Hành động Vì Trẻ em năm 2012 và Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Một số hình ảnh trong ngày hội:

Chủ tịch Công đoàn PV Drilling Hồ Trọng Thoán phát biểu khai mạc

Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan phát biểu tại ngày hội

Các thế hệ trong đại gia đình PV Drilling sảng khoái, vui tươi tham gia ngày hội

Thanh Loan

DMCA.com Protection Status