Nghĩa tình của Phân bón Phú Mỹ

22:14 | 08/01/2021

8,230 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 05/01/2021, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central) đã triển khai hỗ trợ những hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại xã Cuôr Đăng, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk.

Tham dự chương trình có ông Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn PVFCCo và đại diện PVFCCo Central.

Nghĩa tình của Phân bón Phú Mỹ
Ông Tống Xuân Phong, Chủ tịch Công đoàn PVFCCo trao tặng quà cho bà con nghèo

Nhằm phát huy nét đẹp văn hóa “Trách nhiệm - Sẻ chia” của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), hằng năm, PVFCCo Central đều tổ chức chương trình tặng quà để giúp đỡ cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn gạt qua những lo toan mưu sinh trước mắt để đón một cái Tết Nguyên đán đầy đủ, đầm ấm hơn.

Phần quà của Phân bón Phú Mỹ gửi đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bao gồm các nhu yếu phẩm dành cho cuộc sống hàng ngày và tiền mặt.

Phát biểu tại chương trình, ông Hứa Chấn Trí - Chủ tịch xã Cuôr Đăng đã gửi lời cảm ơn Phân bón Phú Mỹ đã luôn đồng hành và hỗ trợ địa phương trong suốt thời gian qua. Đây là hoạt động thường niên vô cùng trân quý đối bà con nhân dân xã Cuôr Đăng.

Được biết, năm 2020, tình hình biến đổi khí hậu diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng xấu đến sản xuất nông nghiệp. Bên cạnh đó, giá nông sản chủ lực tại Đắk Lắk luôn duy trì ở mức thấp, đời sống nhân dân nói chung gặp nhiều khó khăn.

Cùng ngày, ông Tống Xuân Phong cùng đoàn công tác cũng đã đến thăm và tặng quà cho CBNV đang làm công tác kho tại kho Đắk Lắk.

Top 50 thương hiệu Việt Nam năm 2020 vinh danh PVFCCo Top 50 thương hiệu Việt Nam năm 2020 vinh danh PVFCCo
PVFCCo trao tặng 280 tấn phân bón Phú Mỹ hỗ trợ bà con vùng bão lũ PVFCCo trao tặng 280 tấn phân bón Phú Mỹ hỗ trợ bà con vùng bão lũ
Phân bón Phú Mỹ lần 4 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu quốc gia Phân bón Phú Mỹ lần 4 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu quốc gia

PV

DMCA.com Protection Status