Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

Ngọn gió mới trên công trường PTSC Supply Base, Nguyễn Thành Đạt (PTSC)

10:58 | 18/08/2024

4,977 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của tác giả Nguyễn Thành Đạt thuộc Chi nhánh Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam - Công ty Cảng dịch vụ Dầu khí (PTSC Supply Base).

Tác phẩm dự thi 20-NTD-CN-01 của tác giả Nguyễn Thành Đạt cũng được đăng tải Fanpage PetroTimes

PTSC Supply Base được khởi công xây dựng từ năm 1993 và không ngừng mở rộng, hiện đại hóa qua nhiều giai đoạn.

PTSC Supply Base hiện nay đã trở thành trung tâm logistics và căn cứ hậu cần không thể thiếu cho các hoạt động dầu khí trong khu vực. Đơn vị không chỉ là cửa ngõ ra biển cho ngành dầu khí mà còn là động lực phát triển kinh tế quan trọng của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng và khu vực Đông Nam Bộ nói chung.

PTSC Supply Base tự hào sở hữu một nguồn nhân lực đa dạng, giàu kinh nghiệm và luôn sẵn sàng đối mặt với những thách thức trong ngành dầu khí. Đội ngũ này bao gồm những kỹ sư dày dạn kinh nghiệm, các chuyên gia logistics hàng đầu, những công nhân lành nghề, cùng với đội ngũ quản lý tài năng

Nguồn nhân lực của Cảng Dịch vụ dầu khí PTSC không chỉ mang trong mình kiến thức chuyên môn sâu rộng, mà còn thấm nhuần văn hóa an toàn, tinh thần đổi mới và cam kết chất lượng, tất cả tạo thành những giá trị cốt lõi, đồng thời, đã trở thành thương hiệu cung cấp dịch vụ dầu khí uy tín trong đại gia đình Petrovietnam.

Dịch vụ nâng hạ vận chuyển hàng hóa và căn cứ hậu cần tại PTSC Supply Base. Đặc biệt, với dịch vụ vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng, PTSC Supply Base như một nghệ sĩ biến những thách thức thành màn trình diễn ngoạn mục.

Gió, nguồn năng lượng vô tận từ thiên nhiên, đang thổi một làn sóng xanh mát lành vào tương lai năng lượng của chúng ta. Và tại đây, Cảng Dịch vụ dầu khí PTSC Supply Base, chúng tôi đang nắm bắt sức mạnh của những cánh quạt khổng lồ, biến chúng thành nguồn điện sạch, bền vững cho ngày mai.

Mỗi một chân đế điện gió ở đây không chỉ là một kỳ quan công nghệ, mà còn là biểu tượng cho sự cam kết của chúng tôi đối với một hành tinh xanh hơn, sạch hơn hướng đến các cam kết của Chính phủ về giảm lượng phát thải CO2 về "0"vào năm 2050.

Sau những nắng gió nơi công trường, công đoàn của Cảng còn đặc biệt quan tâm tới đời sống công nhân viên và gắn kết thế hệ trẻ đơn vị, bằng các chương trình vui chơi cho các em như đêm hội trăng rằm hằng năm vào mỗi dịp Trung thu hay các chương trình hướng nghiệp, vui chơi hè cho các cháu thiếu nhi.

Công ty Cảng còn khéo léo lồng ghép tinh thần trách nhiệm xã hội vào chính văn hóa doanh nghiệp. Mỗi nhân viên đều được khuyến khích trở thành một đại sứ thiện chí, mang trong mình ngọn lửa nhiệt huyết để lan tỏa những giá trị tốt đẹp ra cộng đồng như chương trình bữa cơm 0 đồng, thăm hỏi động viên những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Tác giả: Nguyễn Thành Đạt

DMCA.com Protection Status