Người lao động Vietsovpetro quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3

19:58 | 10/09/2024

866 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chỉ sau 01 giờ phát động, CBCNV-NLĐ Liên doanh Vietsovpetro đã quyên góp được số tiền 210 triệu đồng ủng hộ đồng bào các địa phương bị thiệt hại. Ngoài ra, Vietsovpetro cũng đã quyết định trích ngay 2 tỷ đồng để hỗ trợ đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do cơn bão số 3.

Từ ngày 06/9/2024, cơn bão số 3 (bão Yagi) - cơn bão mạnh nhất trong vòng 30 năm qua trên Biển Đông đã trực tiếp đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc nước ta, hoàn lưu sau bão sau đó gây mưa lớn khắp các tỉnh, thành khu vực Bắc Bộ, làm thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Theo thống kê sơ bộ, đã có 146 người chết và mất tích, hơn 700 người bị thương, gần 50 nghìn ngôi nhà hư hỏng, hàng trăm nghìn hecta cây nông nghiệp bị thiệt hại... Nhiều người dân ở các vùng bão lũ đang phải đối diện với rất nhiều khó khăn, cần sự chung tay giúp đỡ của đồng bào cả nước.

Hưởng ứng chủ trương của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam), phát huy giá trị văn hóa “Trách nhiệm”, “Sẻ chia” của người lao động Dầu khí, cùng tinh thần tương thân tương ái và sự đồng cảm, sẻ chia với nhân dân các tỉnh miền Bắc, Liên doanh Vietsovpetro cũng đã quyết định trích ngay 2 tỷ đồng để hỗ trợ đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do cơn bão số 3.

Người lao động Vietsovpetro quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3
Người lao động Liên doanh Vietsovpetro.

Đồng thời, Đảng ủy, Công đoàn Vietsovpetro đã tổ chức chương trình quyên góp trong toàn thể CBCNV-NLĐ để ủng hộ, hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Thời gian quyên góp diễn ra từ 16h00 ngày 10/9/2024 đến 16h00 ngày 13/9/2024.

Tính đến 17h00 ngày 10/9/2024 (chỉ 01 giờ sau khi phát động), Công đoàn Vietsovpetro đã nhận được số tiền ủng hộ là 210 triệu đồng. Điều đó đã thể hiện rõ nhất giá trị văn hóa, tinh thần “Trách nhiệm”, “Sẻ chia” của người lao động Dầu khí Vietsovpetro. Đặc biệt, chương trình cũng nhận được sự tham gia tích cực của các đồng nghiệp phía Nga trong Liên doanh và từ người thân của CBCNV-NLĐ.

Chương trình tiếp tục kéo dài đến 16h00 ngày 13/9/2024, hy vọng sẽ tiếp tục đón nhận những tấm lòng, nghĩa cử của toàn thể CBCNV-NLĐ Vietsovpetro cùng hướng về đồng bào đang gặp khó khăn, hoạn nạn.

P.V

DMCA.com Protection Status