Nhà máy Điện Nhơn Trạch 1 diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

14:17 | 14/10/2011

485 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 12/10, tại Nhà máy Điện Nhơn Trạch 1 đã tổ chức buổi diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu tại cảng dầu DO của nhà máy.

Đây là buổi diễn tập nằm trong kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu đã được UBND tỉnh Đồng Nai phê duyệt theo Quyết định số 2570/QĐ-UBND vào ngày 7/10/2011.

Phổ biến chương trình diễn tập.

Cảng dầu DO của nhà máy là đơn vị đầu tiên trong tổng số 21 cảng trong toàn tỉnh Đồng Nai đã xây dựng hoàn thiện kế hoạch, đầu tư trang thiết bị chuyên dụng, đào tạo nhân sự.

Buổi diễn tập được tổ chức với sự phối hợp của Sở Tài nguyên & Môi trường tỉnh Đồng Nai và Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch cùng các đơn vị hoạt động trên địa bàn huyện Nhơn Trạch nhằm nâng cao khả năng phối hợp, sẵn sàng ứng phó cho lực lượng tại chỗ của các đơn vị trong hoạt động phòng chống tràn dầu.

Buổi diễn tập diễn ra trên cảng dầu DO.

Đến tham dự buổi diễn tập bao gồm 50 đại biểu đại diện cho Sở Tài nguyên & Môi trường, Sở Công Thương, Sở Y tế và đại diện các cơ quan ban ngành của tỉnh Đồng Nai; cảng vụ đường thủy Đồng Nai; Công an đường thủy tỉnh Đồng Nai và các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn huyện. Lực lượng tham gia diễn tập gồm 50 người là lực lượng vận hành Nhà máy Điện Nhơn Trạch 1 và lực lượng các đơn vị trên địa bàn.

Buổi diễn tập thành công và là điển hình để nhân rộng trên toàn địa bàn tỉnh.

Kết thúc buổi diễn tập, Công ty đã tổ chức họp tổng kết và đánh giá rút kinh nghiệm. Ông Võ Viết Chánh – Phó giám đốc Sở Tài nguyên & Môi trường, Phó trưởng ban thường trực Ban chỉ huy Ứng phó sự cố tràn dầu tỉnh Đồng Nai đánh giá buổi diễn tập thành công và là điển hình để nhân rộng trên toàn địa bàn tỉnh.

Đ.Chính – V.Dũng

DMCA.com Protection Status